Dah gkiwango kamaliza kila kitu,ngoja mimi nihamie upande wa
1.converter na units,google yenyewe iko bulit in calculator
ukitaka unconvert unit yoyoyte ile kwenda kwenye unit nyingine basi wewe weka hiyo unit alfu kati weka in thn malizia na unit nyingine unayotaka uiconvert tu kwa mfano 18998m in km basi google watakuletea majibu in less than 30second ya hiyo kitu bila hata ya wewe kujua km 1=m ngapi
2.
currency converto:the same method iliyotumika kwenye kuconvert unit basi na hapa ndiyo untumia hiyo hiyo kwa mfano unataka uconvert rupees 35000 kwenda kwenye tshs basi wewe unaandika tu 35,000 rs in tshs kama kawaida google inakultea majibu haraka katika current exchange rate za pesa
3.
search by using image kwa mfano uko una picha lakini huna maelezo ya kutosha kuhusiana na hiyo picha basi google inaweza kukusaidia kukupa details na kutambua hiyo picha ilipigwa lini ni ya nani na inahusu nini hapa una chotakiwa kufanya ni kwenda kwenye web ya google(
Google) then juu ingia sehemu imeandikwa images drag hiyo picha yako uliyoikusudia mpk juu ya search bar ya google sehemu palipoandikwa google images then automatic google itaupload hiyo picha na kukuletea maelezo kuhusiana na hiyo picha(hii inawezekana ktk browser za computer tu hasa chrome,safari na mozila,opera haikubali tablet na simu haikubali
.4.
kujua muda wa mahali husika,unaweza kujua muda wa sehemeu yoyote ile duniani just andika tu local time in i.e dubai,london or dar es salaam then google watakultea muda wa sehemu hiyo husika au pia unaweza kutype time dar es salaam
kujua hizo and other search feature za google ingia kweny link hapa chini
Search Features
5