jifunze kusearch topic za jamiiforums na tips nyengine za kusearch

jifunze kusearch topic za jamiiforums na tips nyengine za kusearch

Chief-Mkwawa

Platinum Member
Joined
May 25, 2011
Posts
32,229
Reaction score
44,240
Sijajua kama hii topic ipo humu au haipo. Kama ipo mod ataiunganisha.

Watu wengi humu jf wanakuja kuuliza vitu ambavyo vimeshakua posted mara kibao na watu wanakua bored kujibu vitu hivyo hivyo kila siku. Mfano topic za idm humu jf zipo mamia ya topic wakati ilikua thread moja tu inatosha.

Leo ntawaonesha namna ya kusearch forum kubwa kama hii na tips mbali mbali za kutumia google ili kuweza kupata topic unayoitafuta.

jinsi ya kusearch topic jamiiforums kwa kutumia google
google wao wamerahisisha maisha kuna namna ya kusearch site moja tu ambayo ni.

site:jinalasite.com nenounalotaka kusearch

mfano tunasearch jamiiforums itakua hivi

site:jamiiforums.com idm

ukisearch kama hapo juu zitakuja topic zote zinazohusiana na idm kuanzia jamiiforums ianzishwe hadi leo hii. Hii itarahisisha maisha.

kutoa maana ya neno fulani usilolijua
sometime mtu anaweza kuongea neno fulani kwenye jukwaa na ukatamani kulijua, au kuna wale wengine wanaanzisha thread mpya kabisaa kwa kuuliza tu maana ya kitu fulani wakati tatizo kama hili lilikua linaweza kua solved na google just tumia njia hii.

define:neno lako

mfano

define:management

basi utaona google wanadefine management. Njia hii ni rahisi maana hutahitaji kuclick link definition itakuja kwenye result.

kutoa maneno usiyoyataka kwenye search result
mimi hua napenda sana kudownload kwenye file sharing website kama jumbofiles, mediafire, rapidshare........ Lakini hizi file sharing google amezigroup pamoja ukisearch moja zinakuja zote. Sometime unakuta unataka kusearch jumbofiles unaletewa result za mediafire hapa nitawaonyesha jinsi ya kuondoa maneno

nenoninalolitaka -nenonisilolitaka

mfano

jumbofiles -mediafire -rapidshare

hapo ina maana maneno yote ambayo yataanza na alama ya negative kwa nyuma hayatatokea kwenye result zako za google.

kusearch maneno exactly yale yale
google inaposearch hua inaangalia maneno yame appear? Hua haijali yamekaa exactly pamoja au yapo separate bora yapo google inakupa result. Hapa nitaonesha jinsi ya kutafuta maneno exactly.

''maneno yako''

mfano

''mama yangu anaumwa''

hapo utaona exactly neno mama yangu anaumwa linakuja.
 
Safi sana Chief Mkwawa nadhani ni
darasa zuri kwa tusiojua mambo haya.
 
Hufai kuwa Mtanzania maana hufanani na thread zao maana wao kutwa kucha wanauliza jinsi ya kula tigo,mke wa mtu ananitaka, kumfikisha kileleni,jinsi ya kuomba tunda, wakibadili upepo wanajadili kwa nini wachaga wengi mapust yaan tabu bin Balaa. Shukran mjenzi wa JF!
 
Kusearch threads humu imeshakuwa issue sijui ni wingi wa topics au nini,nimewahi kuona thread moja ikimuonyesha mbunge wa iaramba akiwa kamvisha mbwa skafu ya chama kimoja cha siasa lakini kila nikiisearch siipati...can you help?
 
Kusearch threads humu imeshakuwa issue sijui ni wingi wa topics au nini,nimewahi kuona thread moja ikimuonyesha mbunge wa iaramba akiwa kamvisha mbwa skafu ya chama kimoja cha siasa lakini kila nikiisearch siipati...can you help?

hii hapa mkuu

https://www.jamiiforums.com/jukwaa-la-siasa/309884-mwigulu-amvisha-mbwa-bendera-ya-chadema-4.html

ungetumia njia ya kwanza ni rahisi ungeipata

site:jamiiforums.com mbwa mbunge chama

attachment.php
 
kutafuta username ya mtu wa jamiiforums. naomba unisaidie. mia

Click username yako, ikifunguka utaona juu kuna Home>Members List>figganigga, click kwenye 'Members List,' ikifunguka kuna sehemu ya ku-search member.

Au kwenye mobile view click search kisha anza na # ikifuatiwa na username unayotaka kui-search bila kuacha nafasi, kumbuka kuchagua 'search entire posts' utapata thread alizo-appear huyo umtafutaye.
 
Back
Top Bottom