MasterP.
JF-Expert Member
- Jun 5, 2013
- 8,223
- 6,719
Du.. Hapa umenikumbusha jambo ambalo mimi lilinishangaza kweli kweli Kuna wengine wanatapika kabisa On behalf of wake zao...kipindi wanapokuwa wajawazito!!!...... Haya mapenzi kwa kweli ni sheedahMapenzi ni kitu kingine ero! Wenzio wanavimba viguu na kula udongo on behalf sembuse hii kufua tu? Jambo lolote litakalofanywa chini ya shinikizo ni batili, hata kama ni kupenda kwa kulazimishwa/lazimisha!