Je, hili limewahi kukutokea?

Wauweeeehhhhh!! Hadi mtu mzima umekiriiii lol!! Mpe hongera zakeeee Msukumaaa!!
Mapenzi ya utu uzima raha sana BL maana hakuna drama. We acha tu...

Mama E akipita hapa najua ataishia kutabasamu tu na lile tabasamu lake liletalo matumaini mema kama jua mchomozo kwenye nchi iliyogharikishwa! Na jioni lazima niletewe kizawadi. Yaani [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
 
Unatuvuta kamba mchana kweupeee

Sent using Jamii Forums mobile app
πŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚! Kweli teinaaa 😁😁😁! Usinambie unajua nampenda nani humu mimii??πŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ˜‚πŸ˜‚!
Sinaaaa hataaa sijapenda wala kupendwa mie! Nimedodaaa tyuuuu
 
Much congrats msukumaaaa!! Shikilia hapohapoooooπŸ‘ŒπŸ‘ŒπŸ‘Œ
 
Nzuri sana hii, pongezi zenu wewe na mama E...... enjoy

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Antonnia tumwogope Mungu hahaha!!
Hakiii tenaaaπŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜πŸ˜‚! Hekaheka za mapenzi suziwezagi kabisa mwenzioooπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ€£πŸ€£πŸ€£!!
So humunnipo kama sipoo walaiii! Una mtu uniunganishie Ndugu πŸ€”πŸ€”πŸ€”!!πŸ˜‚πŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ˜
 
Hahaha, mkuu tangu ulipoacha kukwoti hutaki tena..hekaheka za humu labda zinataka uwe underground ndio utafaidi...LABDA..mimi haya mambo pia kwangu magumu🀣🀣
 
Sikuhizi Sina mtuuuuuu humuuu Sipendi wala sijawahi pendaaaa mtu humu tenaa mieeee!! πŸ™‡πŸ™‡πŸ™‡πŸ™‡!!
Yan nimekumbuka Coca alisema vibabu vilivyokataa kuzeeka.. hatuvitakii

Nacheka hadi tumbo linauma 🀣🀣🀣🀣🀣🀣🀣🀣🀣
 
Antonnia!!!..... antonnia!!.....acha kuficha hisia zako kwa naniliu[emoji1732][emoji1732][emoji1732]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nilimpendaga kijana anashindaga kuleee JF garage [emoji23][emoji23][emoji23]
Weeuhh alikuwa akinilike nasikia raha… alinikwoti nazimiaa sekunde 3.

Way back.. sahii feeelings zilikwenda na maji ya mvua ya msimu uliopita.

Ila kijana hajui
Sijapenda hapo pa kuzimia sekunde 3 ungefanya hata 10...ulimpenda kweli??[emoji849]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…