Je hili group la Telegram la Aliexpress 605 si la kitapeli?

Je hili group la Telegram la Aliexpress 605 si la kitapeli?

RALO

Member
Joined
Jan 31, 2012
Posts
53
Reaction score
18
Mambo vipi wadau?
Heri ya pasaka pili!

Kuna group moja la telegram lenye hilo jina la Aliexpress 605 ambalo linatoa kazi za online hasa kuhusu bidhaa zinazopostiwa kwenye website au app ya Aliexpress ambapo kwa maelezo yao ukikamilisha kazi fulani kama labda kulike bidhaa fulani na kuiweka kwenye kapu lako (add to cart) unalipwa kuanzia 1000 kwenda juu kulingana na aina ya kazi na level uliyofikia ya ufanyaji kazi wako.

Kuna mtu yoyote anayelifahamu hili group kama ni la kweli au kuna chembe za utapeli wa kimtandao ndani yake?

Nimeattach sample ya picha

Natanguliza shukrani zangu.
 

Attachments

  • IMG_1666.png
    IMG_1666.png
    1 MB · Views: 38
utalia aisee utaliaa nawajua hao....wanaanza kwa kukuvuta wanakutumia mpaka 5000 ili kukutega ukiingia tu na kuwekeza pesa ndani ya week group hulioni hilo.washanifuata na no zao za nje nikala hela yao nikasepa
 
utalia aisee utaliaa nawajua hao....wanaanza kwa kukuvuta wanakutumia mpaka 5000 ili kukutega ukiingia tu na kuwekeza pesa ndani ya week group hulioni hilo.washanifuata na no zao za nje nikala hela yao nikasepa
😃😃😃 asante mkuu kwa kunisanua
 
Mambo vipi wadau?
Heri ya pasaka pili!

Kuna group moja la telegram lenye hilo jina la Aliexpress 605 ambalo linatoa kazi za online hasa kuhusu bidhaa zinazopostiwa kwenye website au app ya Aliexpress ambapo kwa maelezo yao ukikamilisha kazi fulani kama labda kulike bidhaa fulani na kuiweka kwenye kapu lako (add to cart) unalipwa kuanzia 1000 kwenda juu kulingana na aina ya kazi na level uliyofikia ya ufanyaji kazi wako.

Kuna mtu yoyote anayelifahamu hili group kama ni la kweli au kuna chembe za utapeli wa kimtandao ndani yake?

Nimeattach sample ya picha

Natanguliza shukrani zangu.
Mkuu kulike tu na kuweka kwenye cart. Upewe pesa 👀. Baadae tuje kulalamika bot ilikua kimya 🤣
 
Back
Top Bottom