Super Villain
JF-Expert Member
- Jan 2, 2019
- 9,395
- 21,060
[emoji7][emoji7][emoji7]Hahaha msameheni tu bwana[emoji23]
Wanataka tugombane hao [emoji23][emoji23][emoji23]Usijiteteee sana jirani[emoji23]
Ila na we upunguze fix[emoji23][emoji7][emoji7][emoji7]
๐๐๐๐Wanataka tugombane hao [emoji23][emoji23][emoji23]
Ndo ndugu yetu tutafanyaje sasa gody... akipatwa na shida tutajitokeza maana tusijelaumiwa kwa kumtelekezaUwiii [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] siku akizolewa korokoroni mumsaidie jaman
Muonye kabisaIla na we upunguze fix[emoji23]
Ewaaaaa huyu hapa tutamdaka tu [emoji23][emoji23]kama vipi huyu mtegeni kwa chakula tu
Atapiga kazi
Utatukuta hapa hapa
[emoji6][emoji6]Wanataka tugombane hao [emoji23][emoji23][emoji23]
Haiwezekani ni impossible acha vita iendelee tu kama vp [emoji23][emoji23][emoji23]Wape ulichowaahidi wataacha vita
Uniamshe
Nina mpango nikija tumuite tumpeleke viwanja vyake vikubwa hapo Moro akale bata hadi majogooEwaaaaa huyu hapa tutamdaka tu [emoji23]
Unaona Super Villain ushaharibu kazi ..Hiyo kazi siitaki tena maana isha expire. Ila nimejifunza kitu.
[emoji23]atatolewa na vibaoNdo ndugu yetu tutafanyaje sasa gody... akipatwa na shida tutajitokeza maana tusijelaumiwa kwa kumtelekeza
Nishamuonya kwa herufi ndogo si muda nitampa vya herufi kubwaMuonye kabisa
Sihitaji tena mzee ๐๐Haiwezekani ni impossible acha vita iendelee tu kama vp [emoji23][emoji23][emoji23]
๐น๐น๐น๐นNishamuonya kwa herufi ndogo si muda nitampa vya herufi kubwa