Ronnycinchy
JF-Expert Member
- Oct 1, 2011
- 2,086
- 7,121
ee hizo alafu ni za wtt.Mkesha sio?
Vise versa labdaww ndio unakesi na mm au mm ndio nakesi na ww [emoji22]
Eh kama kawaidaSio uniage,sema tuwaage walinzi wenzetu.
ee hizo alafu ni za wtt.
[emoji23][emoji23]Nya nya nya nya nya nya[emoji23][emoji23][emoji23]
Asee bro ndo unipendi hiviDamn mm naomba uote uko Iraq huko.
Aurora anamalizia kunuwa lita1 yake ya maji kwanza
Aurora anamalizia kunuwa lita1 yake ya maji kwanza
umenigeuzia mm sio basi lakini Kilakitu kipo poa.Vise versa labda
😊😊😊Ndio nazojua mimi...hayo ma Nyuk nayasikiaga tu
Salama nashukuru...
Umemaliza maji?
[emoji23][emoji23][emoji23] kwani Iraq nchi mbaya bro?Asee bro ndo unipendi hivi