Marwa_J_Merengo
JF-Expert Member
- Aug 6, 2018
- 4,511
- 6,892
Ungeeleza kwa ufupi hii hali imekuanza lini
Hongera kwa kujitambua, umeshaoa?Hahaha yaani when I was 18 to 22 ilikuwa ni disaster. .mbaya zaidi ukiwa una fanya sana ufuska inakuwa kama unanukia ngono ngono basi Unashangaa wanawake wanajileta tu. ..
Yaani Neno Uaminifu lilikuwa halina nafasi kabisa katika diary yangu --.... ila baada ya kujitambua kwa kina nashukuru naweza kuitumia akili yangu vyema pale moyo unapo jaribu kunipatia mashinikizo Hasi
[emoji23][emoji23][emoji23]aisee hatari sana na hongera piaaHahaha yaani when I was 18 to 22 ilikuwa ni disaster. .mbaya zaidi ukiwa una fanya sana ufuska inakuwa kama unanukia ngono ngono basi Unashangaa wanawake wanajileta tu. ..
Yaani Neno Uaminifu lilikuwa halina nafasi kabisa katika diary yangu --.... ila baada ya kujitambua kwa kina nashukuru naweza kuitumia akili yangu vyema pale moyo unapo jaribu kunipatia mashinikizo Hasi
Khaaaa[emoji134][emoji134][emoji134]
Siwezi kufanya iivy mkuuMkimbize piga kabali chana pichu....
Mpelekeee dude.
Kesi ya ubakaji ikipita salama... Atakueshim na kukupenda saaana
Hahaha Asante ---Ujana huu wee acha tu ukiuvuka salama ni jambo la kushukuru ---... nakumbuka nilikuwa na gombana sana na rafiki zangu kwaajili ya dada /wanawake zao. ...Yaani nilikuwa na Tabia chafu. ...kiasi kwamba nilikuwa nikikaa mwenyewe peke yangu naanza kujikosoa. ..Yaani kwa kweli nilipitia mambo ya upuuzi "na kwa wakati ule huwa nakubali kuwa nilikuwa mpuuzi -----[emoji23][emoji23][emoji23]aisee hatari sana na hongera piaa
Hongera kwa kujitambua, umeshaoa?
Kama ni "MZULI" endelea tu,hiyo itakuwa sawa na mbuzi kufia kwa muuza supu.Kila mwanamke mzuli nitakae mwona mbele yangu natamani kushiriki nae tendo (sex) aijarishi ni umri gani.
Jamani nifanye nn ili nitoke kwenye hii stage maana binafsi siipendi hii hari na inanitesa sana mwenzenu naitaji msaada wenu wana Jf.
Kila mwanamke mzuli nitakae mwona mbele yangu natamani kushiriki nae tendo (sex) aijarishi ni umri gani.
Jamani nifanye nn ili nitoke kwenye hii stage maana binafsi siipendi hii hari na inanitesa sana mwenzenu naitaji msaada wenu wana Jf.
Fanya uoeLol -Asante "Hapana sijaoa Jamani. ..
Fanya uoe
My bana...My[emoji1787][emoji2096][emoji2096][emoji2096]
Naiv naogopa rungu xjui itakuajSio kufungwa tu, Mvua 30!
Mkware ni Aina ya mwanaume Ambaye anapenda wanawake sana na kushiriki nao ngono '"Yaani ngono inakuwa ni kama kilevi kwake na Yuko very proudly katika hilo
Aiwezi kuaSi umeshasema utakufa mkuu?
Okay, hiyo level ni opposite kwangu.
Mimi napenda ku-appreciate uzuri wa mtu, lakini huwa naishia hapo tu.
Ingawa huwa najitahidi sana kwenye kuhakikisha kazi ninayoimiliki inakuwa ya ukweli. And I only run one project at a very considerable length if not eternal.
Hilo sio tatizo -Ni sawa na kuiona gari nzuri. ..Kisha uka u-kubali uzuri wake
Never happen broWewe inaonekana bado mtoto. ..au kama ni mkubwa basi ulivuka stage ---Mara nyingi watu wanaobaka huwa na nyege mshindo kama zako. ...so kuwa makini usije kuishia jela