Islam and politics in Tanzania

Islam and politics in Tanzania

naona mnajadili upuuzi tuu hapa...yani dunia ya leo watu tunajadili UDINIIIIIIII!!!!????...

KUNA KITU HAKIPO SAWASAWA VICHWANI MWENU....

swali kwa waislamu...KWANI KUSINGEKUWAPO NA WAKRISTU DUNIANI MUNGEBISHANA NA NANI???....MAANA WAPAGANI HAWANA DINI YOYOTE NA WANAAMINI MIZIMU MAWE NA MITI.....KWANI MAENDELEO YA WAISLAMU WACHACHE KAMA KINA DODI AL FAYED, MMILIKI WA MAN CITY, DR. SALI AHMED SALIM, PROF. LIPUMBA IBRAHIM ETC YAMELETWA NA NANI..AU WAMEZUIWA NA NANI???

SWALI KWA WAKRISTO...INA MAANA BILA WAISLAMU WAKRISTO MNGEKUWA MASIKINI WA KUTUPWA SIO?...ROMA ISINGEJENGWA SIO????...

HAPA TUONGELEE MATATIZO YETU WATZANIA KAMA WAPAGANI..HATUNA DINI...HIZI DINI ZOTE ZIMELETWA NA WANYONYAJI WA KIARABU NA WAKI-ZUNGU,....ILI WATUIBIE RESOURCES ZETU NA KUTUACHA MASIKINI....tafakarini kisha mchukuwe hatua sahihi...acheni malumbano ya kidini hapa

hatuamini kwamba wapagani hawana dini, tunaamini wanao dini na dini yao ndio hiyo ya upagani.

Kwa waislamu, dini sio lazima iwe na Mungu. Hata asiyeamini Mungu pia ana dini.
 
ahaa....hili jipya kaka...
hatuamini kwamba wapagani hawana dini, tunaamini wanao dini na dini yao ndio hiyo ya upagani.

Kwa waislamu, dini sio lazima iwe na Mungu. Hata asiyeamini Mungu pia ana dini.
 
Na ukiambiwa kuwa hii dini imejaa wabakaji unatoa mimacho.

What a revealing statement?!

anabakwa kivipi wakati amebalee, mzazi wake amatoa idhini na mhusika pia ame consent na haki zake ameshapewa.Unatambua kwamba wanawake wa kiislamu walipewa haki ya kuridhi mali wakati wakrsto wakijadili kama mwananmke ni binaadamu ama myanma?


Ungejua reqs za ndoa ndani ya uislamu usingefananisha na rape.
 
hatuamini kwamba wapagani hawana dini, tunaamini wanao dini na dini yao ndio hiyo ya upagani.

Kwa waislamu, dini sio lazima iwe na Mungu. Hata asiyeamini Mungu pia ana dini.

Kuwa na dini ya wabakaji na wauaji (suicide bombers) ni balaa - bora kutokuwa na dini.
 
Na ukiambiwa kuwa hii dini imejaa wabakaji unatoa mimacho.

What a revealing statement?!
Ndugu kasome dini kwenye sources zake..unafundishwa dini kwenye JF you will get lost!!! wekeni thread inayohusu Muhamad (S.A.W) tuwafundishe acheni kupotosha watu. Kumbukeni kila neno linaandikwa usije kuulizwa kwa jambo ambalo huna uhakika nalo!
NAshauri 1) Nunua Qur'an Tukufu tafsiri..it will cost 3,000-10,000 (tsh) soma ujifunze it is very straight foward.
 
anabakwa kivipi wakati amebalee, mzazi wake amatoa idhini na mhusika pia ame consent na haki zake ameshapewa.Unatambua kwamba wanawake wa kiislamu walipewa haki ya kuridhi mali wakati wakrsto wakijadili kama mwananmke ni binaadamu ama myanma?


Ungejua reqs za ndoa ndani ya uislamu usingefananisha na rape.

Ha ha haha ,

Kwa vile mzazi katoa ruhsa (labda kwa kuogopa kuwa atasoma albadri na muhamad) basi hiyo ikawa sababu kwa muhamad kuchukua kitoto cha miaka 9 na kuanza kukibaka, kukinajisi, na kukipatia maumivu makali kwa vile tu yeye ni mtume wa "mungu"?
 
Ndugu kasome dini kwenye sources zake..unafundishwa dini kwenye JF you will get lost!!! wekeni thread inayohusu Muhamad (S.A.W) tuwafundishe acheni kupotosha watu. Kumbukeni kila neno linaandikwa usije kuulizwa kwa jambo ambalo huna uhakika nalo!
NAshauri 1) Nunua Qur'an Tukufu tafsiri..it will cost 3,000-10,000 (tsh) soma ujifunze it is very straight foward.

kusoma vitu vinavyohalalisha ubakaji wa watoto wadogo sio kazi yangu.
 
kusoma vitu vinavyohalalisha ubakaji wa watoto wadogo sio kazi yangu.
Ignorant Mind..sasa nenda kafundishwe na Pengo akutumia usiku maana hana mke..labda utamuelewa maana kusoma mwenyew si hutaki.
 
Ha ha haha ,

Kwa vile mzazi katoa ruhsa (labda kwa kuogopa kuwa atasoma albadri na muhamad) basi hiyo ikawa sababu kwa muhamad kuchukua kitoto cha miaka 9 na kuanza kukibaka, kukinajisi, na kukipatia maumivu makali kwa vile tu yeye ni mtume wa "mungu"?

Nikimtaka binti yako kumuoa na hakubalee utanipa kwa kuogopa 'albadri'?🙂

Binti wa Kiislamu akibalee akitaka kuolewa baba yake anamuozesha kama atatokea mume mwema. Katika Ukristo usipomuozesha binti aliye tayari kuolewa mpaka afikishe miaka 18 or 21 or whatever, huwa munategemea kitokee nini ni between?
 
Ignorant Mind..sasa nenda kafundishwe na Pengo akutumia usiku maana hana mke..labda utamuelewa maana kusoma mwenyew si hutaki.

Ha ha ha ...

Ungekuwa umepata elimu dunia angalau ungestand a chance. Hapa unakabwa hadi penati mpaka pale utakapoutupa huo mkanda wako wa mabomu.
 
Nikimtaka binti yako kumuoa na hakubalee utanipa kwa kuogopa 'albadri'?🙂

Yaani kama ulikuwepo vile, dini yenyewe imejaa majini na mashetwani hadi mama wa watu akaogopa. Muhamad aliapa kusoma albadri kama asipopewa kibinti akakibake na mama mtoto ikabidi agive in

Binti wa Kiislamu akibalee akitaka kuolewa baba yake anamuozesha kama atatokea mume mwema. Katika Ukristo usipomuozesha binti aliye tayari kuolewa mpaka afikishe miaka 18 or 21 or whatever, huwa munategemea kitokee nini ni between?

Mtoto aliyebakwa na muhamad alikuwa na umri wa miaka 9. Think about maumivu aliyopata day and night toka kwa jibaba hilo libakaji,
 
Ha ha ha ...

Ungekuwa umepata elimu dunia angalau ungestand a chance. Hapa unakabwa hadi penati mpaka pale utakapoutupa huo mkanda wako wa mabomu.
Nikutupie nini? just waiting for the right target...umeshaenda kwa Pengo nasikio ni baba yako wa ubatizo duu assuming kwamba hatumii wanaume atakuwa antumia waumini kam wewe
 
Nikutupie nini? just waiting for the right target...umeshaenda kwa Pengo nasikio ni baba yako wa ubatizo duu assuming kwamba hatumii wanaume atakuwa antumia waumini kam wewe

Mhh swali zuri sana hili,

Ni lini uliachana (au kuachwa) na Pengo?
 
Nikutupie nini? ...

BTW,

Tupa chochote kile ... majini ya tanga au pemba ( Dini imejaa mashetwani kama nini) lakini yatagonga tu hapa. Uchawi wa kiislam haufanyi kazi pande hizi.
 
Mhh swali zuri sana hili,

Ni lini uliachana (au kuachwa) na Pengo?
Umeshaachana naye tena? wewe kwa kubadilisha ok..nenda kwa malasusa atakusaidia given that sister hatakuwa na wivu!
 
BTW,

Tupa chochote kile ... majini ya tanga au pemba ( Dini imejaa mashetwani kama nini) lakini yatagonga tu hapa. Uchawi wa kiislam haufanyi kazi pande hizi.
Ala! bomu=uchawi! sikufahamu...nenda kwa Pinda ndiyo source of all Catholics evils.
 
Umeshaachana naye tena? wewe kwa kubadilisha ok..nenda kwa malasusa atakusaidia given that sister hatakuwa na wivu!

Ahh,

kumbe ndio maana unapagawa, sikujua sababu nii hii - kuachwa.

Pole sana, utapata tu wabakaji wenzako au ukienda ahera utapata mabikira sabini. Endelea kutunza mkanda wako tu shehe.
 
Ahh,

kumbe ndio maana unapagawa, sikujua sababu nii hii - kuachwa.

Pole sana, utapata tu wabakaji wenzako au ukienda ahera utapata mabikira sabini. Endelea kutunza mkanda wako tu shehe.
Usilalamike Mapadre wengi tu wana-ukame nenda pale st. Peter, St. joseph kama uko majuu nenda vatican watukuhudhumia ndiyo walikobobea.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom