Inauma kwa kweli mwanaume kukobolewa!

Inauma kwa kweli mwanaume kukobolewa!

Duh. Huyo mdada amejuaje mumewe amekobolewa?
Sent from my RM-846_im_mea3_286 using Tapatalk
 
Wewe ukae mbali na mimi sio level yako.Dada yako mleta mada kakimbia

we jamaa kweli elimu hauna.. inamana ktk kundi lote walio coment humu ndani hujishitukii kua wewe pekee ndio unae sapoti ushoga.?

unawaonea gere wanawake wanavyo gegedwa.?
acha ushoga dogo mungu apendi najua unaumia sana mimi kuwaanzishia vita maehoga kama nyie.... na sita acha kuwakemea mana ni dhambi mbaya sana...
mungu hakukuumba uwe shoga.. wala ugegedwe na mwanaume mwenzio... bali wewe uwagegede wanawake tu.... sasa wewe mwanaume unae gegedwa umeumbwa na mungu gani wewe.?

wacha ushoga ---- wewe.
 
Wala siamini, ati nini? Mwanaume ujigeuze dem, yawa! Kwanza anapata raha ipi na amani gani moyoni mwake..
 
Sasa alikua anajua tabia za mumewe kabla ya ndoa alikubali vipi kufunga nae ndoa?


Sent from my iPad Air using JamiiForums mobile app
 
Wala siamini, ati nini? Mwanaume ujigeuze dem, yawa! Kwanza anapata raha ipi na amani gani moyoni mwake..

ni ajabu kwakweli alafu kuna pumbavu moja apo jui linatetea huu ufirauni... mashoga bna ti naye anataka haki yake kama mwanamke ha ha ha haha haki ya kupigwa dudu.?
 
story za mtaani hizi,,,no wonder ndo zafunika hapa JF,,, im used to them..
 
juzi kati kuna mtu alikuja kuomba ushauri mwanaume wake anataka amuingizie madole kabla ya match isije kua ndo hawa
Niliuona ule uzi nikafikiri ni huu umerudiwa. Hii dunia hii watu wamegeuza chungu kuwa tamu na haramu kuwa halali kweli kuna laana chini ya jua hili inatembea si bure.
 
hivi kweli jitu linatamani kalio la mwanaume mwenzake hii dunia inaenda wapi jamani
 
Back
Top Bottom