Inauma kwa kweli mwanaume kukobolewa!

Inauma kwa kweli mwanaume kukobolewa!

ndio uzuri wa jukwaa hili wapumbavu kama wewe hua awakosekani... wanao shauriwa vitu vya kweli lakini kutokana na upumbavu ulio jaa.vichwani mwao amq mada inamuuma yeye anaona mzaa...

pole sana mkuu kufukuliwa uko nyuma acha kabisa...

nikwambie tu tafutanyuzi zangu humu jf utajua mimi ni mpingaji nambari wani wa uo uozo unao ufanya na niliwai kuka ban kisa nilitoa uzi ulio waumiza sana mashoga kama wewe... na ushaidi wa pm za matusi walio kua wana nitukana mashoga ninazo...

ukiziitaji nakutumia tu...

tambua anaekujibu hapa ni mwanaume rijari mwenye mke na watoto wawili...

kama mkeo huumpi aki yake waachie wenzako tu wewe.endelea kufumuliwa uko nyuma tu.

dah mkuu upo serious kweli??humu ndani kuna mashoga?! kumbe ndio mana wengine michango yao ya ajabu ajabu humu!
 
navyochukia anal sex hapa tunachefuana tuuu. Huko panapotoa waste product watu wamepageuza ndo seblen
AAAAAAAAGH!


PTUUUUUUUUUU!!!!

mkuu hunizidi mimi yani nikilijua jitu bwabwa huna natamani hata nilinyonge
 
kunafreands wangu fb, wa huko zbar kilaniliemwambia nampenda alisema nae ananipenda atanipa na nyuma nambele duh nilichoka hadi roho.
 
Mwe!
Huyo mke naye wa ajabu,eti alimuahidi atabadilika baada ya ndoa!!! Seriously?
Alishindwaje kubadilika kabla?
Yaani isifae lami lifae vumbi la mkaa???
 
Mambo vipi wana bodi....

Kwa majonzi kabisa napenda kuwasihi wanaume wenzangu kuwa mchezo wa kukobolewa nyuma/kupumuliwa kisogoni na wanaume wenzio sio mzuri kabisaaaa.

Kwani leo ndoa ya kijana mwenzetu imevunjika rasmi tena kwa fedhea kubwa atiii.

Kisa ni kwamba jamaa yangu mmoja alifunga ndoa mapema sana kabla ya mwezi mtukufu kuanza, watu tulifurahi kwakweli ila alichokikuta mwanamke baada ya ndoa ni aibu kusemwa kwakweli ila nitasema ili nasi tujifunze ktk hili.

Mwanamke anadai tangu baada ya kuolewa nae huyu mwanaume ktk uhusiano wao linapofika suala la kupata ibada yetu ile ya damu na nyama ya Tukuyu takatifu basi bidada alikuwa analazimika kumtia kidole nyuma huyu jamaa yangu ili dushe liweze kupiga starta, kama asipotumbukizwa dole Huko nyuma basi ile ibada yetu tukufu haipooooo.

Mwanadada anasema jamaa alimuaidi atabadilika mara tu atakapo muoa kitu ambacho hakikuwezekana kubadilika hamadani asilani.

Ikafikia kipindi jogoo akagoma kabisaaa kupanda mtungi,jamaa akiuLuzwa na mkewe anadai eti oohhh nikutokana na uchovu wa ramadhani kumbeeeeee.

Anapakuliwa kinyesi na wanaume wenzake sasa bidada kaamua afungashe vyake asepe anadai amechoka kuishi na mwanamke mwenzake.

Haiwezekani yeye agegedwe na mwanaume wake pia agegedwe.

Wazee wa baraza hawakufaa kitu kusuruisha kabisa ikafikia kipindi mwanamke mpaka kadai kama huyu mwanaume ana mdogo wa kiume basi yeye yuko radhi aolewe na mdogo mtu ilmladi tu awe anapata ile haki yake kama mwanamke alie olewa lakini sio kuishi na njemba ambalo linapakuliwa nnyaa na haliwezi kutoa huduma ya ibada tukufu ya damu na nyama ya tukuyu/papuchi.

Angalizo: wanaume tuwe makini kwakweli haya mambo ya ajabu ajabu hayafai bana,usiwape dharau wazazi wako kwa kukuzaa.Kupakuliwa nnya sio vizuri kabisa na haifai mbele za Mungu hata kidogo.

inasemekana hata wasanii maarufu wa kiume wakiishiwa wanaona bora kwao kuolewa na watu wenye nazo ili wapate hela za kuweka heshima mjini. Inasikitisha.
 
Serikali iingilie kati kulipiga vita na adhabu kali,itafika kipindi marijali wataadimika kama vifaru kwenye mbuga zetu.
 
ndio uzuri wa jukwaa hili wapumbavu kama wewe hua awakosekani... wanao shauriwa vitu vya kweli lakini kutokana na upumbavu ulio jaa.vichwani mwao amq mada inamuuma yeye anaona mzaa...

pole sana mkuu kufukuliwa uko nyuma acha kabisa...

nikwambie tu tafutanyuzi zangu humu jf utajua mimi ni mpingaji nambari wani wa uo uozo unao ufanya na niliwai kuka ban kisa nilitoa uzi ulio waumiza sana mashoga kama wewe... na ushaidi wa pm za matusi walio kua wana nitukana mashoga ninazo...

ukiziitaji nakutumia tu...

tambua anaekujibu hapa ni mwanaume rijari mwenye mke na watoto wawili...

kama mkeo huumpi aki yake waachie wenzako tu wewe.endelea kufumuliwa uko nyuma tu.

Kijana tatizo kukosa elimu.Wazee wako walikosa hela kutokana ugumu wa maisha.Nawewe kutokana unapenda story za ushoga kama ulivyo sema ukaanza kushuhulikiwa.Mtoto wakiume utapendaje story za ushoga ka mawewe sio Shoga?
 
ndio uzuri wa jukwaa hili wapumbavu kama wewe hua awakosekani... wanao shauriwa vitu vya kweli lakini kutokana na upumbavu ulio jaa.vichwani mwao amq mada inamuuma yeye anaona mzaa...

pole sana mkuu kufukuliwa uko nyuma acha kabisa...

nikwambie tu tafutanyuzi zangu humu jf utajua mimi ni mpingaji nambari wani wa uo uozo unao ufanya na niliwai kuka ban kisa nilitoa uzi ulio waumiza sana mashoga kama wewe... na ushaidi wa pm za matusi walio kua wana nitukana mashoga ninazo...

ukiziitaji nakutumia tu...

tambua anaekujibu hapa ni mwanaume rijari mwenye mke na watoto wawili...

kama mkeo huumpi aki yake waachie wenzako tu wewe.endelea kufumuliwa uko nyuma tu.

achana nae ndo walewale kasoro tarehe!ila uanamke dili mpaka wanaume mnatamani kua sie...?
 
mkuu hunizidi mimi yani nikilijua jitu bwabwa huna natamani hata nilinyonge

ma'gay' yote ni ya kupga risasi yakafie mbali pumbavuu. Yaan yanatia hasira kweli mi naamin hku mtaan ukimuua gay hakuna kesi!
 
Back
Top Bottom