Inauma kwa kweli mwanaume kukobolewa!

Inauma kwa kweli mwanaume kukobolewa!

Siku hizi watoto wa kiume inabidi kuwachunga sana... dunia imeharibika. Wanaharibu watoto wa kiume
 
Halafu huu mchezo umeshamir sana sku hizi.
Sijui wanaume tunaenda wapi jaman! Hivi naye atajiita wanaume wakat ni chakula cha watu

anajiita mwanaume kwa sababu dushelele lipo
 
ma'gay' yote ni ya kupga risasi yakafie mbali pumbavuu. Yaan yanatia hasira kweli mi naamin hku mtaan ukimuua gay hakuna kesi!

ukimpiga risasi utakuwa unampa maumivu kidogo tu,mpe kichapo cha kufa mtu halafu mninginize akome kututeletea mambo yake ya uchakula kazi kutuharibia sifa wanaume.hivi kweli mtu unaweza kutamani kalio la mwanaume mwenzio jamani,haya ni ya kunyonga tu.
 
Weee! Wacha ya kwako hiyoo! Leta swahili bana mi siinjoi hiyo kitu.

Ha ha ha hii makitu balaaa.....aise wakuonewa huruma ni watoto lakin hawa wanaume wanaoingia kwa tamaa zao.Tena wapo wengi tu katika nchi hii na wengine wanaheshimiwa sana kutokana na wadhifa walio nao.Lakini ndo hivyo
 
unajua haya yote donadi cameruni aliyaona ndo maana akatoa lile tamko sasa nyie kwakua hamfikirii ya mbele mkamuona kilaza wanaume tupo wengi wanawake wachache sasa ili wawe sawa ina bidiii kundi moja li wafidie wanawake ndo magasho
 
Kyala ikuja pakwisa leka abhaghee ulwinu mukwakupya mukabhikeghe kuno jikusokela indope !!!!
 
Miss strong kaka zako tuko huku angalia tuskose mahari
 
kuna watu wamejitoa kupingana na masuala fulani kwenye jamii kwahiyo sio ajabu kuleta habari hizo hizo kila siku. acha uchoko bwana mdogo

Wewe ukae mbali na mimi sio level yako.Dada yako mleta mada kakimbia
 
Very sikitishabo...Nimewahi kuyafuma live haya majitu...Niliishia kutetemeka tu na kukimbia. Tatizo ni kubwa kuliko wengi tunavyoliona
 
Back
Top Bottom