I love this ride:

I love this ride:

Saint Ivuga

JF-Expert Member
Joined
Aug 21, 2008
Posts
55,030
Reaction score
59,684
hapo vipi?
mmmmmmmmmmmmmmmmmm.jpg
 
Mh, nice japo I'm a 4-WD gal. Love the color, ila hapo ulipoegesha Mtakatifu inanikosesha uhondo manake naona majani zaidi.
maana ya kuiegesha hapo ni ku get a nice shot bibie
 
Aaaah, is that all? Aren't you impressed with the wrought iron on the side?

I'm afraid that's it..
wrought iron is a no ,no.. i will prefer real steel... Are you able to provide that ??
 
Jamani maradhi yangu haya hapa......lazima nichune mtu aninunulie hii kitu, so kaa chonjo lol

Amari-Range-Rover-Sport-Image.jpg

Nice dreams, nawaaminia nyie mabinti mkiamua mnaweza kam alivyoweza binti Makamba! But, are you aware of its fuel consumption capacity? That SUV guzzles fuel the way cows gulps water at the river: 1liter per three km, will you afford if you'd use it daily to and from the office?
 
Mh, nice japo I'm a 4-WD gal. Love the color, ila hapo ulipoegesha Mtakatifu inanikosesha uhondo manake naona majani zaidi.

c'mon and lets roll baby.........mimi nazichukia sana sedans kwa kuwa sijazoea negotitiations barabarani.........kitu cha 4wd unaichambua njia yoyote utakavyo!
 
Nice dreams, nawaaminia nyie mabinti mkiamua mnaweza kam alivyoweza binti Makamba! But, are you aware of its fuel consumption capacity? That SUV guzzles fuel the way cows gulps water at the river: 1liter per three km, will you afford if you'd use it daily to and from the office?

ununue gari kwa kwa zero point billion ushindwe kumudu consumption capacity duuh,kanunue vits ule ac
 
Back
Top Bottom