Huyu mwanamke aliniharibia maisha kabisa....

If someone wanna walk out of ur life,let them go,cause half these people you been sitting around crying about and worring about,two and three years from now you aint even gonna remember their last name##Madea##.well she is acting,a very good actress,she can even win a golden globe...TAFAKARI
 
Good story bro....Good story
 
Na wewe fanya juu chin umchukue rafik yake,malipo huwa ni hapa hapa dunuan mbingun hakuna malipo
 
Huyo ana njaa na tamaa wala siyo mapenzi, mnyama huyo kaka hafai kuwa mke
 
ndivyo waliyo hao wadudu ni wanyama sana,mwambie aendelee na huyo,huyo m_sayi@yahoo.com

wewe bulola umetukana ndugu zako wote wenye jinsia ya queen, eti 'wadudu ni wanyama' umezaliwa na mdudu wewe? Umeoa au una girlfrnd mdudu na unalala nae..! Agrrrrrrrrr!!!!
 
Uusiniulize kwanini..sababu utanizingua
Ukitaka jiunge na mimi kama pesa we kunywa ntanunua..
Mi mwanzo sikuamin...nikajuaga vya kuzua..
Kumbe mjinga ni mimi ninayetunza wenzangu wanachukua..
Aii ooh mapenzi...mapenzi yamenifanya ka mtoto nilie vibaya....

NAIMBA TU...pole na hongera mkuu...
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…