Tresor Mandala
JF-Expert Member
- Aug 20, 2010
- 45,668
- 96,523
AHSANTE 🙏hapan sio kosa kabisa,
AHSANTE 🙏hapan sio kosa kabisa,
Hahahaha, usiende huko,atakutela huyohahahah saw niite nitakuja maan mi siuoni saiv 😇
Hahahaha win-one Kataaa ,ataenda kukuteka huyo shauri yakoTwende kwenye ule uzi wetu pendwa , tumuache bwana Tresor Mandala akibadilisha chanel za zbc aaongalie vpind vya madrasa😁
AHSANTE 🙏 🙏 🙏,kwa heshima hii, ubarikiwe sana😅😅 sawa siendi
Aya bana. Ngojaa nikajiimbishe mwenyewe1😆😅😅 sawa siendi
sawa ubarikiwe piaAHSANTE 🙏 🙏 🙏,kwa heshima hii, ubarikiwe sana
😅😅😅😅 nimeambiwa sikuhizi unateka watu banaAya bana. Ngojaa nikajiimbishe mwenyewe1😆
Hahahaha,dahhahahah saw niite nitakuja maan mi siuoni saiv 😇
🙏🙏🙏sawa ubarikiwe pia
taja channel 4 tu zinazokufanya ulipie DSTV EXPLORER, usikute umemsikia shemeji yako akiongea asubuhi ukiwa bado umejifunika shuka kwenye kochi
Unaripot ukitokea sebuleni kwa shemeji yako, uku ukiandaa matunda kwaajir ya juisi ya mume wa dadaako
Tafsiri halisi ya kupigika imenajisiwa hapa, watu tulishapigika mpaka tukawa tunakula kwa hisia siku inapita.Kwahiyo hapo ndo umepigika?!
Nlimsikia shemeji akiongea na wewe sister. Nikaona niweze share na wadau pia. Mimba yako inaendeleaje?
😅😅😅😅 nimeambiwa sikuhizi unateka watu bana