makaveli10
JF-Expert Member
- Mar 27, 2013
- 37,459
- 108,554
Walitaka kumgeza yesu.. lakini binafsi naona walikosea, yesu aachwe kama alivyo, ile level yake ni highest kabisa.Sasa kwanini wameweka Sheria ya kutoboa Wala Fanya?
Walitaka kumgeza yesu.. lakini binafsi naona walikosea, yesu aachwe kama alivyo, ile level yake ni highest kabisa.Sasa kwanini wameweka Sheria ya kutoboa Wala Fanya?
Naona tulikuwa tunawaza jambo moja 😂Kila muda nachungulia huu uzi kuangalia kama mleta uzi kasharudi
Nshamjua, kumbe ndo huyu mtoa mada.Umajifanya mjue!!!¡ Sitaki kushikwa uchawi
Lazima arudi kwenye Uzi wake,,,, anauachaje kwa mfanoKila muda nachungulia huu uzi kuangalia kama mleta uzi kasharudi
Umpeleke na intelijens forum mkajadili akili kubwaNshamjua, kumbe ndo huyu mtoa mada.
Ngoja niingie pm Kwake kuona kama alishapata msaada au bado
Akirudi humu hapatoshi! Ana maneno huyo😂Lazima arudi kwenye Uzi wake,,,, anauachaje kwa mfano
Fuata miongozo ya kulombana babu 😁Hiyo afya mbona siipati aisee😅
Ishi humo jombaaaBaba paloko kweli kazi na utu
😅😅😅 Acha basi asaidiweKisakolojia mtoa hoja ndio ana nyege kuliko tuhuma zake...
Una uhakika?🤝
Sahihi kabisa.
Na mademu wa humi walivyo mafala, anatongozwa na I'd h anakataa, anatongozwa na jamaa huyo huyo kwa I'd nyngn anakubali 😂 kisa tuu I'd ya kwanza hua inapost pumba na I'd ya pili inajikosha humu 😂
Atpigwa mkurungo mmoja akimbia e na chupi mkononi🤣🤣😅😅😅 Acha basi asaidiwe
Aiseeew! connection kama hizi hamtupatii dadaake tunakutana na wapiga nyeto tu hawa! 🤣Achana na ma padri utajipatia gono lisilosikia azuma.
Nichagulie zangu askofu na hivi siku hizi papa anachagua vijana.......
Anajilia zako askofu mtroombo unausikilizia pembeni radio maria aiiiiiiii!
Halafu washenzi wale wanaujua uchi na Kona zake na wanajua kuttoomba mbona utawasahu hawa kina Mbaga Jr
Kaoga 😆Kila muda nachungulia huu uzi kuangalia kama mleta uzi kasharudi
Ugomvi napenda niutizame kwa mbali nicheke ila sio mimi nihusikeKaoga 😆
Kwaakili gani bwana wee!Umpeleke na intelijens forum mkajadili akili kubwa
Mimi napenda tena nihusike kama the ring leader, yani niwe character no uno! ni basi tu nakutana na wagomvi wajinga wajinga!Ugomvi napenda niutizame kwa mbali nicheke ila sio mimi nihusike
Kwahiyo mtaani unatembeza vichapo?Mimi napenda tena nihusike kama the ring leader, yani niwe character no uno! ni basi tu nakutana na wagomvi wajinga wajinga!
🤣🤣Atpigwa mkurungo mmoja akimbia e na chupi mkononi🤣🤣