Hizi ndio calculation zangu ninapomtafuta mwanamke

Hizi ndio calculation zangu ninapomtafuta mwanamke

Atakua na digrii ya chupi tu maana tako limemsaidia kuwapoza "malekchara" na Wala sio akili zake maana most of women with big asses hawanaga akili za darasani ila tako tu linawabeba[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]....Kweli Wewe ndo usie na Akili..
huko o'level na Advance pia Alifauluje.
Tatizo lenu hua mnadhani Shule inaanzia Chuo.

Hizi ndo Akili za kumimina Kvant tu.
 
Mkuu tuko tofauti kama utofauti wenyewe....
bila medium size height, rangi ya kimarangu/kimawia flani hivi halafu uje umenyoa kamaa kisabato yaaaaani tunaenda moja kwa moja madhabauni kuandikisha ndoa hahaaaaaaaa.....
Relaksii
Hiyo Kimawia ipoje?
 
Umeandika kama mtu fulani ambaye wanawake karibu wote hapa duniani wanakutaka wewe! Yaani kana kwamba usipowachagua basi kuna kitu utakuwa umewapunguzia!
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3].....yeye pia angetaja sifa zake...Je hao wa sifa hizo..wanamtaka wa sifa zake?
 
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]....Kweli Wewe ndo usie na Akili..
huko o'level na Advance pia Alifauluje.
Tatizo lenu hua mnadhani Shule inaanzia Chuo.

Hizi ndo Akili za kumimina Kvant tu.
Kwani wewe pamoja na tako lako umeanza kutombwa lini?
Olevo,advansi au univesite?
 
Kwani wewe pamoja na tako lako umeanza kutombwa lini?
Olevo,advansi au univesite?
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]....Mkuuu itakusaidia Nini
Starehe zangu unaTAKA kuziingilia?

Naona unatoka kwenye hoja unaleta personal Attack.
Tatizo mnasoma lakini hamuelimiki...DONT GENERALIZE...huwezi conclude kuwa mwenye tako kapata degree ya Chupi...

Sidhani kama.malekcha wote wanapenda tako...nao wa preference zao..Pia malekcha wote sio Wanaume wapo wakike kibao .

Kuwa na open mind...Don't just jump to conclusions braza.
 
Uvulana na wavulana katika maajabu
Skupingi mkuu...mtoa post ameandika vitu vingi....amabvyo practically equals to impossible ila kuna vitu vidogo vidogo vinaweza kukufanya ufanye maamuzi makubwa.....mifano ipo mingi
 
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]....Mkuuu itakusaidia Nini
Starehe zangu unaTAKA kuziingilia?

Naona unatoka kwenye hoja unaleta personal Attack.
Tatizo mnasoma lakini hamuelimiki...DONT GENERALIZE...huwezi conclude kuwa mwenye tako kapata degree ya Chupi...

Sidhani kama.malekcha wote wanapenda tako...nao wa preference zao..Pia malekcha wote sio Wanaume wapo wakike kibao .

Kuwa na open mind...Don't just jump to conclusions braza.
Wewe msomi uliyesoma na ukaelimika ndo unaona sawa kutuandikia lugha mseto??
Au bado una ujinga wa kuamini anayeandika kwa kiingereza ndo msomi aliyeelimika?
 
Back
Top Bottom