Quetzal
JF-Expert Member
- Dec 9, 2018
- 6,345
- 10,840
Asante...bado lakini safari inaendeleaHongera..
Asante...bado lakini safari inaendeleaHongera..
Mfano wa kinyago Cha Mpapule.Si ndio hapo sasa
Hapo ukute hata haeleweki
Kalio litambeba nakubaki palepale.Namwenye Tako alafu ana Degree?
[emoji16][emoji16][emoji16]. mattercore Sijui yanawavutia Nini wanaume.Kalio litambeba nakubaki palepale.
Kwanini unaingiza jambo la kipuuzi (Degree) katika mambo nyeti kama haya.
Acha nikae kimya tu.[emoji16][emoji16][emoji16]. mattercore Sijui yanawavutia Nini wanaume.
Tako lipo la kukalua TU.Vipi na Mimi kwani nakosea ku conlude kuwa una tako?
[emoji51][emoji51][emoji51]Nakuja PM...[emoji125][emoji125][emoji125]
Asante kwa Tangazo
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]..No commentKila mtu analo tako la kukalia, Mimi naongelea msambwanda.
Msamehe bure tulishajua una chura naunadegree+Naona HUNA hoja ya wewe....Siku nyingine msiwe na conclude TU..Mara kabila flani Malaya..mala wenye tako hawana Akili, Mara wenye tako degree za Chupi.. kadhaa wa kadhaa...
Kwakua kwenu Dada zako wana mattercore hawana Akili..wamakalia kwenda kwa mpalange...haimaanishi kila mwenye tako anafanya Kama DADA ZAKO.
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]...khaaaaMsamehe bure tulishajua una chura naunadegree+
Namwenye Tako alafu ana Degree?