Mangungo II
JF-Expert Member
- Jul 6, 2012
- 18,209
- 27,026
Mpende na mwenye avatar[emoji2]Huyo jamaa wa kwenye avatar yako nampenda sanaaa....
Mpende na mwenye avatar[emoji2]Huyo jamaa wa kwenye avatar yako nampenda sanaaa....
naitikiaga namwambiaa "hata mimi nina sehemu nataka kwenda" so tutaondoka mapema tu.Kwa Mabaharia tuView attachment 1268049
Mpende na mwenye avatar[emoji2]Huyo jamaa wa kwenye avatar yako nampenda sanaaa....
😂 😂 😂 😂 😂 😂Nakukumbusha tu kuna gharama izi kwa mimba zisizo na moangilio
Gharama ya kujifungua
Pamperz
Kitenge cha mzazi
Poda
Beseni
Chakula cha mama mjamzito
Matunzo ya mtoto
Bima ya afya ya mtoto
Thats wat we do.. Me and him 😉Oooh my..... Thanks to him for the hug..! Feels joyous.
Mpende na mwenye avatar[emoji2]
ha ha ha kuna mashamba ya aina nyingi mkuu..Wakati wa mvua si ndo wa kulima mashamba au mimi nakosea!!
ha ha ha haPole sana mkubwa tafuta dawa za kienyeji unywe kuna shipa linakuchungulia
Akifika tu we maliza kila kituKwa Mabaharia tuView attachment 1268049
Hii mibusu miwili imenifanya siku yangu imekuwa mujarabu kabisaaaa.....Woow..... Nashukuru kwa mahaba mujarabu, mabusu mawili kwako....mwaah mwaah...
Matata the K.
Hahaha asante nimelipata,Leo nadhani nitakuota kabisaKwa maana kila aombaeeee hupokeeeaaaaa.... Atafutayeeee ataoonaaaaaa..... Abishayeeeee atafunguliiiwaaaa
mmuuuahh!!
Matata the K.
Mengine ni yapii?? 🤔ha ha ha kuna mashamba ya aina nyingi mkuu..
Si kwa niaba yaa!Ntakwamaa, hunitakii mema Maziii ....
Hao ni watu wawili tofauti eeheheheee
Si kwa niaba yaa!
Hahaha asante nimelipata,Leo nadhani nitakuota kabisa
Hii mibusu miwili imenifanya siku yangu imekuwa mujarabu kabisaaaa.....
Tamu pia dawa
Thats wat we do.. Me and him 😉
And welcome to the club...