Hivi wanawake mna nini nyie!

Hivi wanawake mna nini nyie!

Yule unayempenda nae huwa anatuma meseji za 'my nikwambie kitu'? Mwambie hazimfai bwana, hizo atuachie sie kina Mwajei
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Rafikiiiii
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Rafikiiiii
[emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125]
 
Dear poster, hata wanamme pia mko na shida sijui na nyie mna Nini?!
.
Unakutana na a man unamwambia una mtu na still he wants a chance ulinganishe who is the better man?!
.
Na hicho ni Nini?!
.
Kwenye point ako, hao wanawake wa that type ni wale wa jobless most of them hawana focus.
.
Ukute a mwanamke ako na family au full committed and anajielewa, hato kuwa na time ya kuuliza mbona ni kimya.....
Instead, atafurahi umetoa jam.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom