Jile79
JF-Expert Member
- May 28, 2009
- 17,668
- 13,275
Ko unajikunja ukiwa unahs mtt yupo kando sio
Yeah! Yaani mafeeling ya kufa mtu....
Ko unajikunja ukiwa unahs mtt yupo kando sio
Aaaaa,si wa kusafishia macho & etc
Aaaaa,si wa kusafishia macho & etc
Yeah! Yaani mafeeling ya kufa mtu....
kwani macho yako ni machafu?
Mbona hata we mwenyewe upo poa tu, njoo nikuphotoe!
Nakupunguza ki vipi tetramelyz
Ila sunakua unaumia
Pamoja na yote lakini anakasoro kwenye dental formula. Mengine sijui.
Nooooo......Very nice practice. Hakuna bao tamu km lile nakwambia
Wapo kibao hapa Sumbawanga!
kilimanjaro wapo wengi sana
Chunya Mbeya
Ntakuaje POA huku sipigi poda
Ahaaa nimekusoma, we upo vizuri sana mtu wangu!