Hivi kweli hii ndio maana ya kujali??

Hivi kweli hii ndio maana ya kujali??

Tunaposema mtu anajali tunamaanisha anasimamia show muhimu kama kumtoa out, hela za lace wig, mavazi, vizawadi vya hapa na pale, perfume na mambo kibwena...sasa wewe kaka yangu kujali unadhani ni kujiunga extreme na kuanza kummiminia mimeseji kuanzi asubuhi had ucku, mara bebi umekunywa chai? umevaa nini? bebi umeshakula lunch? beb umelala? beb mbona kimya? wenzio wanatuma hela mpesa then msg inafata ''beby nenda kale'', kwa style hii ukichapiwa kua mpole kama umepata division 5.

Kweli Jf ni choboko
 
Lol yaleyalee, mwanamke mpenda pesa ujue kwao ni maskini, kakulia shida mpaka kaona ukombozi ni kugeuza papuchi na tgo maduka ya mpesa.
Solvepoverty.Com

Wee ebu acha assumption zako wengine wako safi na bado wanakamua tu hela from lazy guys
 
yaani wanawake wa kizazi hiki ni majanga tu. yaani nyie mnadhani wanaume tuna pesa za kupoteza tu kuwapa nyie kipuuzi puuzi tu bila plan. kama maisha ni magumu kwako isidhani ni rahisi kwa mwenzio kama kweli wewe unajali kwa nini msaidiane kutafuta sasa we unataka upewe tu. kila mtu afikirie mustakabali wa maisha yake au yenu pamoja sio kutaka mwanaume afikirie maisha yako na yake. yaani mnapenda pesa tu ebooooo.
 
I say true love is very conditional. Why do I say that?

Well, let's look at what 'unconditional' means.

Unconditional means without any conditions or limits.

Now do you really want your man/woman behaving and acting without any conditions or limits?

Does he or she have carte blanche do anything (cheating included)?

If the answer is no, then that love is obviously very conditional!

But if the answer is yes, then that love is unconditional.

bold: the question is, WHY DO YOU LOVE THE PERSON IN QUESTION? If you get the answer then there is no true love. once someone said: "the day I tell you why I love you, that is the day I'll stop loving you" (antonymous)

what you have done is extend the analogy. look, there is no society without limitations. however, true love is based on immateriality, tolerance, patience, forgiveness,etc.

a person who loves you dearly will be hurt if he/she wrongs you. no matter how much your sweetheart hurts you, you won't stop loving him/her because true love is stronger than pain....teh teh teh.
Have a lovely Sunday!
 
bold: the question is, WHY DO YOU LOVE THE PERSON IN QUESTION? If you get the answer then there is no true love. once someone said: "the day I tell you why I love you, that is the day I'll stop loving you" (antonymous)

what you have done is extend the analogy. look, there is no society without limitations. however, true love is based on immateriality, tolerance, patience, forgiveness,etc.

a person who loves you dearly will be hurt if he/she wrongs you. no matter how much your sweetheart hurts you, you won't stop loving him/her because true love is stronger than pain....teh teh teh.
Have a lovely Sunday!

I see you don't dispute my contention about there not being such a thing as unconditional love.
 
bold: the question is, WHY DO YOU LOVE THE PERSON IN QUESTION? If you get the answer then there is no true love. once someone said: "the day I tell you why I love you, that is the day I'll stop loving you" (antonymous)

what you have done is extend the analogy. look, there is no society without limitations. however, true love is based on immateriality, tolerance, patience, forgiveness,etc.

a person who loves you dearly will be hurt if he/she wrongs you. no matter how much your sweetheart hurts you, you won't stop loving him/her because true love is stronger than pain....teh teh teh.
Have a lovely Sunday!

umenena vema wangu
 
Siku zote mapenzi ni jinsi ulivyo usitake mapenzi ya kitu cha kati (pesa) yana matatizo. Kwa maana hiyo we ili uone mtu anajali au kukupenda lazima atoe pesa basi unapaswa kujiandikisha we ni mfanyabiashara. Usijitoe utu kwa tamaa
 
asubuhi had ucku, mara bebi umekunywa chai? umevaa nini? bebi umeshakula lunch? beb umelala? beb mbona kimya? wenzio wanatuma hela mpesa then msg inafata ''beby nenda kale'', kwa style hii ukichapiwa kua mpole kama umepata division 5.[/QUOTE]
WENZIO WANALILI KUSUGULIWA VIZURI WE UNALILI ATM. NA NDO MAANA KUNA WANAWAKE WANAPATA KILA K2 LAKIN WANATOKA KU DO NA M2 MWINGNE
 
No one can ever buy love,unaweza ukotoa hela ukampa mdada eti unamjali lakn bado kama hakupendi atatoka nje tu! Ukiona wewe mdada unangalia pesa love ndo ifate,you are trader .
 
I see you don't dispute my contention about there not being such a thing as unconditional love.

Thanks bro. but i thought i just did it. well, may be I've to be more well informed to dispute your contention.
 
Siku zote mapenzi ni jinsi ulivyo usitake mapenzi ya kitu cha kati (pesa) yana matatizo. Kwa maana hiyo we ili uone mtu anajali au kukupenda lazima atoe pesa basi unapaswa kujiandikisha we ni mfanyabiashara. Usijitoe utu kwa tamaa

ni kweli mkuu. kugeuza pesa ni gundi ya mapenzi sio ishara ya mtu kumjali mwingine. mtumiaji wa hiyo ATM Anageuka mtumwa halafu aakuja kulialia hapa.
 
wenzio wanatuma hela mpesa then msg inafata ''beby nenda kale'', kwa style hii ukichapiwa kua mpole kama umepata division 5.

Wanawake wote wekeni hiyo status Facebook na Whatsapp siku nzima ya leo
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom