^^
Hapa ndipo penzi la kweli litaendelea kulazwa wodini.
^^
love is more than pesa......
love is more than messages....
love is more than urembo or uzuri...
love is more than utajiri....
love comes from the bottom of yo heart
the feelings that one has kwa mtu mwingine ......
thats what l col LOVE
Tunaposema mtu anajali tunamaanisha anasimamia show muhimu kama kumtoa out, hela za lace wig, mavazi, vizawadi vya hapa na pale, perfume na mambo kibwena...sasa wewe kaka yangu kujali unadhani ni kujiunga extreme na kuanza kummiminia mimeseji kuanzi asubuhi had ucku, mara bebi umekunywa chai? umevaa nini? bebi umeshakula lunch? beb umelala? beb mbona kimya? wenzio wanatuma hela mpesa then msg inafata ''beby nenda kale'', kwa style hii ukichapiwa kua mpole kama umepata division 5.
Hata kupata meseji ya mpenzi wako ya kukujulia hali ni kukujali pia..!
Mwanamke anayekupenda kwa dhati kwake utu ni muhimu zaidi ya hizo pesa..!
love is more than pesa......
love is more than messages....
love is more than urembo or uzuri...
love is more than utajiri....
love comes from the bottom of yo heart
the feelings that one has kwa mtu mwingine ......
thats what l col LOVE
Well, lets say, l am trying to define the word LOVE.^^
I can sense,, you have been in love.
NICE
^^