Hivi kweli hii ndio maana ya kujali??

Hivi kweli hii ndio maana ya kujali??

^^
Hapa ndipo penzi la kweli litaendelea kulazwa wodini.
^^
 
Wengine hata hzo msg hawapati.....appreciate hata hcho unachokiona ni kidogo na hakikustahili...
 
love is more than pesa......
love is more than messages....
love is more than urembo or uzuri...
love is more than utajiri....
love comes from the bottom of yo heart
the feelings that one has kwa mtu mwingine ......
thats what l col LOVE
 
love is more than pesa......
love is more than messages....
love is more than urembo or uzuri...
love is more than utajiri....
love comes from the bottom of yo heart
the feelings that one has kwa mtu mwingine ......
thats what l col LOVE

^^
I can sense,, you have been in love.
NICE
^^
 
Tunaposema mtu anajali tunamaanisha anasimamia show muhimu kama kumtoa out, hela za lace wig, mavazi, vizawadi vya hapa na pale, perfume na mambo kibwena...sasa wewe kaka yangu kujali unadhani ni kujiunga extreme na kuanza kummiminia mimeseji kuanzi asubuhi had ucku, mara bebi umekunywa chai? umevaa nini? bebi umeshakula lunch? beb umelala? beb mbona kimya? wenzio wanatuma hela mpesa then msg inafata ''beby nenda kale'', kwa style hii ukichapiwa kua mpole kama umepata division 5.

Daah kiroho safi hua nashindwaga kuelewa sijui kwa nini wanawake wengi mnakuaga na swagger za kimaskini mixa njaa njaa tu..yani unachowaza wewe ni kupokea tu..swali la kizushi je umeshawahi toa vingapi kati ya hivyo unavyopenda kupewa? Au hauna wazazi wakupe? Kama hawana uwezo why unapenda vitu vinavyozidi uwezo? Daaah mie sielewi kwa kweli...over...
 
Hata kupata meseji ya mpenzi wako ya kukujulia hali ni kukujali pia..!

Mwanamke anayekupenda kwa dhati kwake utu ni muhimu zaidi ya hizo pesa..!

Let her sale her soul for material wishes
 
love is more than pesa......
love is more than messages....
love is more than urembo or uzuri...
love is more than utajiri....
love comes from the bottom of yo heart
the feelings that one has kwa mtu mwingine ......
thats what l col LOVE

Absolutely
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom