Hivi kuna Route ndefu kuishida Dar - Karagwe?

Hivi kuna Route ndefu kuishida Dar - Karagwe?

Kweli ingekuwa ndefu, wanapita Iringa/Dom,

Sema superfeo katuokoa watu wa Mbinva/mbamba bay, kuna route itakuja ya Mbamba bay to Tabora.
Hata isipokuwepo, kitendo cha kuwepo gar ya kukufikisha tu mpaka Iringa hapo au dodoma,basi imeisha hiyo.
Ccm licha ya mapungufu mengi tuseme tu ukwel kwenye kuiunganisha Tanzania, wamefanya kazi kubwa sana....

Imagine leo hiinunaweza drive au ukapanda bas toka ncha moja ya nchi mpaka mwisho mwingine lami tupu.

Kuna friend of mine mmoja toka afike tz huwa anashanga sana.Ni mganda yeye na kwao anasema hakuna long drive ya over 4 hours.Sasa bongo driver ana piga gia mpaka 20 hours per journey 😂😂😂.
Nchii hi kubwa jamani
 
Hata isipokuwepo, kitendo cha kuwepo gar ya kukufikisha tu mpaka Iringa hapo au dodoma,basi imeisha hiyo.
Ccm licha ya mapungufu mengi tuseme tu ukwel kwenye kuiunganisha Tanzania, wamefanya kazi kubwa sana....

Imagine leo hiinunaweza drive au ukapanda bas toka ncha moja ya nchi mpaka mwisho mwingine lami tupu.

Kuna friend of mine mmoja toka afike tz huwa anashanga sana.Ni mganda yeye na kwao anasema hakuna long drive ya over 4 hours.Sasa bongo driver ana piga gia mpaka 20 hours per journey 😂😂😂.
Nchii hi kubwa jamani
Wako vizur sema wanaupiga mwingi
 
Hata isipokuwepo, kitendo cha kuwepo gar ya kukufikisha tu mpaka Iringa hapo au dodoma,basi imeisha hiyo.
Ccm licha ya mapungufu mengi tuseme tu ukwel kwenye kuiunganisha Tanzania, wamefanya kazi kubwa sana....

Imagine leo hiinunaweza drive au ukapanda bas toka ncha moja ya nchi mpaka mwisho mwingine lami tupu.

Kuna friend of mine mmoja toka afike tz huwa anashanga sana.Ni mganda yeye na kwao anasema hakuna long drive ya over 4 hours.Sasa bongo driver ana piga gia mpaka 20 hours per journey [emoji23][emoji23][emoji23].
Nchii hi kubwa jamani
Sema na wabongo hatuna shukrani[emoji23]
 
Wanasemaga Kigoma mwisho wa reli

Kuna Route ndefu kutoka Dar kwenda mikoa mingine kuliko Karagwe kweli! Naona ni balaa parefu halafu basi lipo moja tu City boy[emoji23][emoji23]
Katk safar nilizo wahi Fanya hp nchini ofcuz route from Dar to kagera ndio niliyoiona ndefu kwangu,

Nakumbuka nilipakia bus kwenye ile safari mule Kwenye gari kulijaa waganda tupu walikua na Kelele wale Mwanzoni hd mwsho wa safari
 
Nje ya mada, hapo Karagwe nilikaa miaka 2 nikatembea na mabinti wa kinyambo 31 watam wako kama wanya rwanda na wengi wana DAWASA
Nikikumbuka ile kanda namiss watoto wa kike wenye rangi nyeusii, shepu amazing tamu za kuvutia tu na mbususu zao kwakweli na Hali ya hewa shawishi ya kule mmh,

80% ya mademu wa kule niliowala especially pande za kamachumu ilikua ni porini vichakani,
 
Nikikumbuka ile kanda namiss watoto wa kike wenye rangi nyeusii, shepu amazing tamu za kuvutia tu na mbususu zao kwakweli na Hali ya hewa shawishi ya kule mmh,

80% ya mademu wa kule niliowala especially pande za kamachumu ilikua ni porini vichakani,
Kule kuna pisi za hatari sana, sio hawa used wa dar
 
Back
Top Bottom