Robert Heriel Mtibeli
JF-Expert Member
- Mar 24, 2018
- 38,838
- 90,277
Umeongea kwa hasira
Mtu kama analo laini muache alionyeshe kwa walaji
Umeongea kwa hasira
Angalia hata Picha uloweka kwenye avatar? Ina reveal mengi kuhusu wewe. Sio kwa ubaya na sio kuku judge lakini
Me kuogopa majukumu ya kula kwa jasho kifamilia na wao hutaka kuhudumiwa sawa na Ke "kuwa marioo" kwa kigezo cha "HAKI SAWA".The reason ya single mother ni nini?
Hao vijana watahiriwe bila ganzi, tena wakiwa wakubwa sio vitoto vidogo. Huo ndio uanaume. Wapelekwe jando wakafundishwe uanaume
Me kuogopa majukumu ya kula kwa jasho kifamilia na wao hutaka kuhudumiwa sawa na Ke "kuwa marioo" kwa kigezo cha "HAKI SAWA".
Ubinadamu ni kazi/the humanity is work.
Nimeongea tu kutokana na jinsi ID name yako na picha zina uwianaHapo ndipo mna kosea mtu akisha onekana smart teyri mna kuwa na taswira zenu ila predaction zingine ni za uongo tu
Watu wanakujua ati Fake PHapo ndipo mna kosea mtu akisha onekana smart teyri mna kuwa na taswira zenu ila predaction zingine ni za uongo tu
Sana tena mi nayapenda kweli kweli haya makebo ya GEN ZMtu kama analo laini muache alionyeshe kwa walaji
Siielewi unataka kusema nini! Wewe si ni mmoja wao? BishaSawa tu
Siielewi unataka kusema nini! Wewe si ni mmoja wao? Bisha
Kama mwanajeshi … acha tusikuumbue.Sema mna nikoseaga sana humu sanaa ukitaka kujua kuhusu mimi ulizia kwa mtu anae nijua njee ya huu mtandao ndio una weza nijua
Kama mwanajeshi … acha tusikuumbue.