Tellurium
Senior Member
- May 30, 2019
- 131
- 154
Iyo 7800 nakula maandazi na uji wiki nzima basi njoo uchukulie pmBei inayofahamika ni 7800,kwa huduma yoyote
Unatuma na ya kutolea
Iyo 7800 nakula maandazi na uji wiki nzima basi njoo uchukulie pmBei inayofahamika ni 7800,kwa huduma yoyote
Unatuma na ya kutolea
Kumbe....
Watu wanatamka wazi wazi, duuh! [emoji2817][emoji2817][emoji2817] hata shetani mwenyewe akisikia hivi anakimbia[emoji44][emoji44][emoji44]
[emoji40][emoji40]Sasa hutaki?
😁😁😁😁 mda nilisha mletea vitu hapa ... hii ndio dar es salaamacha fix
Watu wanatamka wazi wazi, duuh! [emoji2817][emoji2817][emoji2817] hata shetani mwenyewe akisikia hivi anakimbia[emoji44][emoji44][emoji44]
Kumbe ubaharia nayo ni shughuli😀HABARI WANA MMU,
Ni baada ya changamoto nilizokutana nazo katika shughuli yangu ya ubaharia.Kwanza zifuatazo ni changamoto ninazokutana nazo mimi baharia:-
1:Tangu day one nimejiunga jf yani sijawahi pata PM hata moja kutoka kwa mwana jf wa kike!
2:Mimi kama mtanzania na baharia mwenye upendo nikiwafuata PM hawa ladies wa Jf natolewa nduki!💃
3:Kwa nini nyie wanawake wa jf hata kunitag kwenye threads hamuwezi ? !
4:Sijaweza kutafuna papuchi ya kicheche yeyote kutoka jf!
Kutoa BAN ya maisha ni upotezaji wa mapato kwa sisi watu wa kaskazini.
Sijawahi kimbiza mtu, wanakimbiaga wenyeweHalafu ww si ndo ulinikimbiza PM kwako😂
huyu analikwa kwa bei elekezi zipi?Lelah +255684193848
Sihusiki na dhambi utazopata huko..
Huyu indian flani hivi...
View attachment 1200303
we mzee hatari[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] mda nilisha mletea vitu hapa ... hii ndio dar es salaam
Tofautisha bangi na ubaharia.haya mabaharia hebu tumeni picha za mabaharia View attachment 1200257
Nakukumbusha: Sifa Kuu Ya Baharia Ni Kuwa Gentleman
Kweli shetani ndie baba wa dhambi.Shetani akimbie tena ? Huyo anasimamia show hadi ikamilike