[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Wanawake wa jf wana sura mbaya,wamekakamaaa, bado mnawataka tu ili mje kutuchambua zaidi eti
HABARI WANA MMU,
Ni baada ya changamoto nilizokutana nazo katika shughuli yangu ya ubaharia.Kwanza zifuatazo ni changamoto ninazokutana nazo mimi baharia:-
1:Tangu day one nimejiunga jf yani sijawahi pata PM hata moja kutoka kwa mwana jf wa kike!
2:Mimi kama mtanzania na baharia mwenye upendo nikiwafuata PM hawa ladies wa Jf natolewa nduki![emoji126]
3:Kwa nini nyie wanawake wa jf hata kunitag kwenye threads hamuwezi ? !
4:Sijaweza kutafuna papuchi ya kicheche yeyote kutoka jf!
Kutoa BAN ya maisha ni upotezaji wa mapato kwa sisi watu wa kaskazini.
🚶🚶
Dinah
Unamuitia mleta uzi au unajiita mwenyewe, mara umemmisi mno.Nenda pestana, malaika au rainbow wakakupune hela huko.
Ngoja nimpigie demiss akuelekeze mitaa kesho uende ukale nyama msalato huko
Demiss come back mama nimekumiss mno jamani
Nafanyaje?!!Unamuitia mleta uzi au unajiita mwenyewe, mara umemmisi mno.
Nilimisi hata koment yako,, nataman nikunong'oneze kituBeee
Nenda Capetown hapo mambo si habaMabaharia wa Dodoma nimeingia mji wenu jioni hii naombeni Code zenu
acha fixUko pande dar eneo gani,nenda bar kamata malaya 70% wote wanatoa mtaro