You cant just beg for RESPECT! YOU TAKE IT! Sio wewe tu my dear PM inbox yangu imejaaaaa! Nakubalika hilo halina ubishi! I GET TO SAY WHATEVER BULLSHIT I WANT, TO WHO EVER I WANT, WHENEVER I WANT AND THAT IS NOT EASLY ACHIEVED IN MMU! Hakuna mtu wa kuniambia chochote! Na nikianzisha threas hata wekend NAJAZAAAAAAA! People dont like it but its not like they have a choice! Maybe they do but MY SHIT IS TOO MODERN, TOO JUICY, TOO TEMPTING TO PASS wanajikuta wamesoma na ku comment!
We si unaona kuna watu nime WARUBBISH NA KUWA TRASH kabisaaaa to the extent siwezi kuumiza jicho kuangalia wamecomment nini, BUT THEY MUST READ EVERY COMMENT OF MINE, AND REPLY JAPO WANA UHAKIKA WHATEVER THEY REPLY IS TOO RUBISH FOR ME TO LOOK AT IT, LAKINI ITS THEIR ONLY WAY TO SHINE,BASI WANAJITUTUMUA HAO! HAHAHAAAAAAAAAA,
LONG LIVE THE QUEEN! Nitakukosha sanaaaa! Vita hivi since 2012 sijapna bado wakuniwekesha silaha chini! Watu kibao walianza wakachoka! Wanaibuka wapya wanapote BUT I LONG LIVE THE QUEEN!