He is the best husband ever, tatizo ni moja tu

He is the best husband ever, tatizo ni moja tu

Easyfor you to say!
BUT IF YOU WERE ME YOU WOULDNT SEE YHINGS THAT WAY!
I write what i want, and yhey hate it! Ita their problem! I cant stop being ME to please ayone! They want me to change and i want to remain ME! In the end no body gives in THAT IS WAR!
The good part is THIS WAR MAKES ME MORE FAMOUS! AND SINCE I LOVE THE LIME LIGHT I GUESS I WILL BE FIGHTING TILL THE END! AND THEY LOVE THE LIME LIGHT TOO, WONT PASS ANY CHANCE TO WALK IN MY WALK OF FAME SO THAT MAKES IT THE 2 OF US,! Bila mimi wangekua JUST A BLEEP IN MMU!

THE WAR MUST GO ON FOR EVERYBODYS SAKE!

Frankly speaking am in love with ur vibes.. So unpredictable..R.E.S.P.E.C.T
 
Lara 1
Ninaomba kuuliza tu
Hivi wewee ndie uliesoma kule Korea?
Nimependa maamkizi yako
 
Inahuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu wakaogeeeeeeeee
 
hahaaaa!mi binafsi unankosha tu na mambo yako honestly either its true or not but i luv the way ur expressing yourself wadada wachache sanawana misimamo kama yako maana wengine wangeshusha silaha chini!

You cant just beg for RESPECT! YOU TAKE IT! Sio wewe tu my dear PM inbox yangu imejaaaaa! Nakubalika hilo halina ubishi! I GET TO SAY WHATEVER BULLSHIT I WANT, TO WHO EVER I WANT, WHENEVER I WANT AND THAT IS NOT EASLY ACHIEVED IN MMU! Hakuna mtu wa kuniambia chochote! Na nikianzisha threas hata wekend NAJAZAAAAAAA! People dont like it but its not like they have a choice! Maybe they do but MY SHIT IS TOO MODERN, TOO JUICY, TOO TEMPTING TO PASS wanajikuta wamesoma na ku comment!

We si unaona kuna watu nime WARUBBISH NA KUWA TRASH kabisaaaa to the extent siwezi kuumiza jicho kuangalia wamecomment nini, BUT THEY MUST READ EVERY COMMENT OF MINE, AND REPLY JAPO WANA UHAKIKA WHATEVER THEY REPLY IS TOO RUBISH FOR ME TO LOOK AT IT, LAKINI ITS THEIR ONLY WAY TO SHINE,BASI WANAJITUTUMUA HAO! HAHAHAAAAAAAAAA,

LONG LIVE THE QUEEN! Nitakukosha sanaaaa! Vita hivi since 2012 sijapna bado wakuniwekesha silaha chini! Watu kibao walianza wakachoka! Wanaibuka wapya wanapote BUT I LONG LIVE THE QUEEN!
 
Inahuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu wakaogeeeeeeeee
Maji ya bahariiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii! Kantangazeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!
 
Tumia tu ID yako ya zamani, kama umejiunga juzi umejuaje kama MIE NDO HER MAJESTY MWENYEWE (HILI HALINA UBISHI NA LAZIMA UJE UNISOME KAMA GUEST AU MEMBER! Usiponioga shurti uninywe) Usijifanye junior member kumbe kikongwe!

Weraaaaaaa weraaaaaaaaaaaaaaa mi leo sitiiii nenooo naongeza kachumbareeee tuuu
 
Lara 1
Ninaomba kuuliza tu
Hivi wewee ndie uliesoma kule Korea?
Nimependa maamkizi yako

Na mimi naomba nikujibu tu! Unavouliza kama mimi ndie niliesoma Korea nashindwa kukujibu maana wanaosoma korea ni wengi, korea ni kubwa, na vya kusoma ni vingi, huenda nilisoma short kozi huwezi jua!

Maybe you should be more specific ni yupi unaemzungumzia wewe?
 
Frankly speaking am in love with ur vibes.. So unpredictable..R.E.S.P.E.C.T
Aaaaaawwww! Thanks! Nashangaaa wanga wanata ku KILL MY VIBE! Wakai kitu. So Origina na So Fresh! Kitu sio caopy n paste kitu, created!
 
wellcome back lara 1 live ur life the way u feel ....

watu wanapenda kuwataftia watu ban kama wanaona hawataki post zako sii wapite kimya kimya jamani
 
Last edited by a moderator:
wellcome back lara 1 live ur life the way u feel ....

watu wanapenda kuwataftia watu ban kama wanaona hawataki post zako sii wapite kimya kimya jamani

Sema wewe! Watu utawawezaaaaaa! Unafikiri hata nikianza kufanya watakayo wataridhika basi? Binadamu tangia lini akawa na jema.?
 
Usimwage kuku kwenye mtama mwingi
Kamsamidah
Na mimi naomba nikujibu tu! Unavouliza kama mimi ndie niliesoma Korea nashindwa kukujibu maana wanaosoma korea ni wengi, korea ni kubwa, na vya kusoma ni vingi, huenda nilisoma short kozi huwezi jua!

Maybe you should be more specific ni yupi unaemzungumzia wewe?
 
We ulijua KIMKEKA.? Umeitwaaa? Si kiranga chako ndo kimekuleta!

Leo wamekutibua, maana kila mtu unamuona adui, hadi tumehama original topic
# by the way a very good topic with good content and style of presentation, nilikuwepo
 
Mi nasomaa comment tuuuu leooooo teh tehhhhhhhhhh kwa raha zangu sheeedar tupa kuleeeeeeeeeeeee
 
Pole sana kwa Ban, lara 1 hiki kisa chako kimenigusa sana na kimefanana na changu kabisaaa!!!
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom