Hatimaye ni miaka 7 na miezi 3 bila mahusiano

Hatimaye ni miaka 7 na miezi 3 bila mahusiano

Umenistua sana uliposema una mwaka na mwezi mmoja hujala papuchi [emoji276]unaweza kututhibitishia wana jamii humu ndani kama bado rinda halijatekwa na wajuba?
Daah unanikosea heshima mkuu, hayo mambo hata kuyaongelea haifai kwa mtoto wa kiume.
 
Unasemaje sasa huna mahusiano kwa miaka saba??

Au tafsiri ya mahusiano kwako ni ipi??? Maana hao waliokupenda na wakakutongoza(sio kukutunuku) ukawakubalia tayari ni mahusiano.
Tuelewane vizuri hapa tafadhali, hakuna mwanamke ambae nimewahi kurasmisha mahusiano ndani ya hii miaka saba. Mtoto wa kike akikuelewa hutumii nguvu kabisa kula mbususu,unajilia then unapita zako hivi. Au unaweza kuwa unaila kila ukihitaji na hauko nae katika mahusiano,au hujawahi kutana na hiyo hali mkuu?
 
NABISHAAA

Kutomber hakuna uhusiano wowotee na kuwa na UHUSIANO.

Hajasema hatomb* kasema hana uhusiano.

Just HIT and RUN = No strings attached.

Shida si mbunye ya kutoa nyege, basi zinatolewa.

#YNWA
Mkuu umemaliza kila kitu,wasipoelewa mpaka hapa ni wazi watakua na vichwa vigumu tu.
 
Wee n Malaya wa kimacho macho, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Back
Top Bottom