Daah unanikosea heshima mkuu, hayo mambo hata kuyaongelea haifai kwa mtoto wa kiume.Umenistua sana uliposema una mwaka na mwezi mmoja hujala papuchi [emoji276]unaweza kututhibitishia wana jamii humu ndani kama bado rinda halijatekwa na wajuba?
Tuelewane vizuri hapa tafadhali, hakuna mwanamke ambae nimewahi kurasmisha mahusiano ndani ya hii miaka saba. Mtoto wa kike akikuelewa hutumii nguvu kabisa kula mbususu,unajilia then unapita zako hivi. Au unaweza kuwa unaila kila ukihitaji na hauko nae katika mahusiano,au hujawahi kutana na hiyo hali mkuu?Unasemaje sasa huna mahusiano kwa miaka saba??
Au tafsiri ya mahusiano kwako ni ipi??? Maana hao waliokupenda na wakakutongoza(sio kukutunuku) ukawakubalia tayari ni mahusiano.
Mkuu umemaliza kila kitu,wasipoelewa mpaka hapa ni wazi watakua na vichwa vigumu tu.NABISHAAA
Kutomber hakuna uhusiano wowotee na kuwa na UHUSIANO.
Hajasema hatomb* kasema hana uhusiano.
Just HIT and RUN = No strings attached.
Shida si mbunye ya kutoa nyege, basi zinatolewa.
#YNWA
Usijali mkuuWeekend hii fanya mpango nibust hizi power bank mbili.
KumbeMkuu umemaliza kila kitu,wasipoelewa mpaka hapa ni wazi watakua na vichwa vigumu tu.
Sawa ngoja nikazane kunywaWewe una siku tatu tu kumbuka na mimi nina mwaka,so kunywa maji mengi.
Ndo nimetoka kunywa sasa iv.utekelezaji umeanzaYah fanya hivyo, kuna hatari ya kukaushwa maji mwilini.
Shida ni utamu wa kugonga broo..Walewale.
Chepuka baba,wazungu walituletea tabu sana,yani eti uwe na mke mmoja kama moyo,wanawake wenyewe hawa usiku wanalala na jeans ,eti mpaka siku akijisikia yeye kumbaff.Lazima nichepuke Mzee Baba