>*<>*<> Happy Birthday Sweet Lady <>*<>*<

Sante sana ODM... Hapa kuna maneno yamenifurahisha na mengine yameniliza kwakweli, bt usijal sana vile nshamaliza kufuta machozi sherehe iko pale, pale. Barikiwa sana babu yangu wa ukweli.
 
Sante sana RR. Bora wewe umeamua usimpigie mtoto kelele. Mwambie Kaizer na ODM waache kelele mtoto ataamka!..

SL,

Tukiacha kelele hata mawe yatapiga
kwa vile hii ni siku maalum kwako kelele tutapiga,
Na baadaye tutacheza Kwaiti "Hakunaaaga"
Kisha tunywe tule na Kuaga!

Happy birthday SL
 
SL,

Tukiacha kelele hata mawe yatapiga
kwa vile hii ni siku maalum kwako kelele tutapiga,
Na baadaye tutacheza Kwaiti "Hakunaaaga"
Kisha tunywe tule na Kuaga!

Happy birthday SL
Lol... Sante sana my lovly brother and shemeji Kaizer... Nawapenda sana wewe na swetie wako AD... Mungu awabariki sana!
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…