Sio lazima usipokuwa kwenye mahusiano uwe mpweke; unaweza ukawa mpweke kwenye lindi la watu.., Watu ni tofauti wengine wakiwa na watu wanaona ni mizenguo.., kwahio inabidi mtu ujifahamu Binafsi kama huwezi kukaa bila watu / mtu basi fanya hivyo kwa afya ya maisha yako na sio kwa kufurahisha matakwa ya watu...Kukataa mahusiano ni ngumu jama
Upweke unaua
KATAA UPWEKE
Kuwa mpweke ni kujitakia na hasa uwe broke ndo utaelewa somo ila ukiwa na angalau ya kubadilisha soda bando halikati sasa kingne nini mahusiano kama we wakiume jitahd uwe na marafiki wengi wa kike kama unaweza au kama mazingra yanaruhusu utanishukuru sio lazima uwe kwenye mahusiano narudia tena SIO LAZIMA UWE KWENYE MAHUSIANO hawo marafiki watakusaidia/mtasaidiana mambo mengiKukataa mahusiano ni ngumu jama
Upweke unaua
KATAA UPWEKE
Kuwa mpweke ni kujitakia na hasa uwe broke ndo utaelewa somo ila ukiwa na angalau ya kubadilisha soda bando halikati sasa kingne nini mahusiano kama we wakiume jitahd uwe na marafiki wengi wa kike kama unaweza au kama mazingra yanaruhusu utanishukuru sio lazima uwe kwenye mahusiano narudia tena SIO LAZIMA UWE KWENYE MAHUSIANO hawo marafiki watakusaidia/mtasaidiana mambo mengiKukataa mahusiano ni ngumu jama
Upweke unaua
KATAA UPWEKE
Hivi karne hii ukijibu kila SMS kweli kunakitakachofanyika au utafanya kazi ya kuandikiana SMS.., Kumbuka sasa hivi ni information at your fingertips (dunia nzima unayo kiganjani).Binafsi niliwah pitia mahusiano ambayo una mtext demu sms ila anakujibu baada ya 5 hrs au zaid so mm niliamua tu kuendelea na ratib zangu za vituo vinavyo fuata so alipokuja kugeuka nyuma alinikuta tayari nishabeba abiria mwingine yaan kimya kimya tu
Friends with benefit ni nzuri ukienda nayo vzr kikubwa ni usivuke mipaka tuHata friends with benefit ni mahusiano pia..., Ndio hapo suala linakuja kwamba, Honest is not Always the Best Policy..,
Mahusiano muhimu aisee nyege na upweke kuna mda vinatesaKukataa mahusiano ni ngumu jama
Upweke unaua
KATAA UPWEKE
Oyaaa umeandika kwa hisia sanaaKuwa mpweke ni kujitakia na hasa uwe broke ndo utaelewa somo ila ukiwa na angalau ya kubadilisha soda bando halikati sasa kingne nini mahusiano kama we wakiume jitahd uwe na marafiki wengi wa kike kama unaweza au kama mazingra yanaruhusu utanishukuru sio lazima uwe kwenye mahusiano narudia tena SIO LAZIMA UWE KWENYE MAHUSIANO hawo marafiki watakusaidia/mtasaidiana mambo mengi
Ukiskia watu wenye experience ndo hao sasa anaelezea jambo mpaka msomaji unafeelOyaaa umeandika kwa hisia sanaa
Nyege hazijawahi kuwa na sifa ya kunisababishia mateso...kuwa mpweke ni wewe tu kuamuaMahusiano muhimu aisee nyege na upweke kuna mda vinatesa
Tunatofautiana mi nkiwaga na upwiru mda mrefu nakua na hasira nakua na chuki flan Kwa wanawake utendaji wangu kwenye mambo ya kawaida unakua mdogo nikipiga tu show nakua mwepesiiiiii nakua na raha flan hv hata nakua na upendo kwa watu wote nakua vizuri kisaikolojiaNyege hazijawahi kuwa na sifa ya kunisababishia mateso...kuwa mpweke ni wewe tu kuamua
Ahahahah..kwahiyo mwanagu hata kujichukulia sheria mkononi huwezi?Tunatofautiana mi nkiwaga na upwiru mda mrefu nakua na hasira nakua na chuki flan Kwa wanawake utendaji wangu kwenye mambo ya kawaida unakua mdogo nikipiga tu show nakua mwepesiiiiii nakua na raha flan hv hata nakua na upendo kwa watu wote nakua vizuri kisaikolojia
Nlijaribu kipind hiko advance uboyzn aisee ile kitu ngumu sana π€£kitu unapiga ukitoka hapo umechoka hufai, kula mbususu ina advantage yake nyeto kuumizana tu imagine unasimamia ukucha mpaka bafu inakua fupiAhahahah..kwahiyo mwanagu hata kujichukulia sheria mkononi huwezi?
πππππππNlijaribu kipind hiko advance uboyzn aisee ile kitu ngumu sana π€£kitu unapiga ukitoka hapo umechoka hufai, kula mbususu ina advantage yake nyeto kuumizana tu imagine unasimamia ukucha mpaka bafu inakua fupi
π€£π€£π€£π€£Nlijaribu kipind hiko advance uboyzn aisee ile kitu ngumu sana π€£kitu unapiga ukitoka hapo umechoka hufai, kula mbususu ina advantage yake nyeto kuumizana tu imagine unasimamia ukucha mpaka bafu inakua fupi
Hyo tuwaachie kina ifunda bn, nyeto ntaisapoti tu humu kama changamsha kijiwe lkn huku offline mbususu inatake over!πππππππ
Dah..
Nyeto ina technic zake..sekunde tu chap