Gym si salama tena kwa wake zenu

Gym si salama tena kwa wake zenu

Huupendi huo ukweli kwa kuwa hujiamini. Sisi tunaojiamini tunafahamu kuwa mwanamke hachungwi.
we endelea kujiamini..... mjini hapa mkuu... binadamu siku zote ka mbuzi ... ndo mana kuna sheria za kila aina watu wakae katika njia sawa...
 
Mbona kama umepaniki kujibu, soma vizuri amesema Gym ni moja ya sehem moja wapo tu...

Nipanick nini tena? Mwenzako sina muda wa kufuatilia mambo kama hayo mana hayanihusu...kila mtu anabeba furushi lake mwenyewe....mpaka mwanaume anakuja na uzi kama huu anafikiria nini?
 
Maisha ya kunguru...akiamka asubuhi sinza kelele kwa sana huku akisogelea gabagge bin, ataokota kipande cha ukoko ukimstua anaruka nacho hadi manzese, pale ataona kifaranga kilichokufa ataachia ukoko na kukiokota..ataruka nacho hadi tandale akiwa akikidonoa tumbo ..kule atoana utumbo ataachia kifaranga na kudaka utumbo, kwa kuwa pale kuna familia nyingi za kunguru watamfukuza na atakimbia na utumbo wake hadi magomeni...katika pitapita ataona mbwa akiyegongwa na gari huku wenzie wakichangamkia minofu..naye atajiunga....yaani mpaka arudi sinza jioni keshapita mitaa yote ya dar

theory of kunguru hafugiki
 
Acha wivu mkuu...kama kuchapiwa utachapiwa hata kwako kwenye kitanda chako...maisha ni zaidi ya mgegegano
 
Aonavyo mtu Nafsini mwake ndivyo alivyo,wewe una tabia hiyo ukienda gym ndo maana umekuja na hili,asante kwa kutufahamisha
 
Tatizo ukiwa player na kuwakamua wanawake wa watu na wewe unahisi unaibiwa. Vile unavyoshuhudia wanawake wakiwadanganya wanaume wao wakiwa na wewe basi unaona kama na wewe unafanyiwa hivyo hivyo. Mimi nasema ni bora mwanaume aliye zoba ambaye si ktombi manake anaepushiwa mawazo mabaya mengi sana juu ya mke wake lakini wengine tushaathirika kisaikolojia.
 
''MIMI SI MJINGA KAMA BAADHI YA WATU WANAVYOFIKIRI''..... I see!!!

Mpenz, vile unaniruhusu kwenda gym asubuhi eti unaamini kuwa nagegedwa...??? Mleta mada anataka kugombanisha mapenzi ya watu tuu. Me luv u much bby vile unaniruhusu kwenda mahali nimekuaga.
 
Afadhali yangu anafanyia mazoezi home hao wa gym watajijua ila cha msingi uaminifu tu kwan co wote wanaofanya hvyo
 
ulaaniwe na wewe unaemuona mwenzio mdhambi ilhali wewe siyo mwenyenzi Mungu

Ubarikiwe uliye ninyoshea kidole! Maana imeandikwa aikimbiliaye dhambi atayakwepa mauti...! Na ukulaanie wewebariki.
 
Kweli kabisa Gym si Salama, si tu kwa wake, hata waume! Wadada wanajirahisisha sanna!
 
Hapa mjini kila kitu na kila sehemu watu wanatumia kama fursa ya kugegedana, iwe saloon, iwe massage parlours... nk

Vijana wa mujini siku hizi wanagegeda wake zenu kwenye GYM, mke wako anaondoka asubuhi saa kumi na moja anachukua gari anasema anaenda gym kupunguza mwili kumbe anaenda kugegedwa.

Akifika mapemaaaaa, anagegedwa akimaliza anakuwa mwepesi, anachukua gari anarudi nyumbani.

Mda huo bado baba naniu umelala tu kitandani.

Dr. MCHUNGUZI HURU (PhD)

Sipati picha kijeba kinavyo mtifua huyo wife wa mtu. Dah !!! Alaf we home unampa wife wako kimoja tu tena cha kuhangaika. Utachepukwa sana tu.
 
I dearly love cause you know and you do take care of your own. You are the only one who can protect YOU against these dengue aides(es)... I strongly believe in you... Please uwali leo mupenzi eeh!!!!
Mpenz, vile unaniruhusu kwenda gym asubuhi eti unaamini kuwa nagegedwa...??? Mleta mada anataka kugombanisha mapenzi ya watu tuu. Me luv u much bby vile unaniruhusu kwenda mahali nimekuaga.
 
mwanamke kazi yake hapa duniani ni kugegedwa tuu. thats wat she is gud for so wacha agegedwe. wa kwamo wakati dushe limezama kwenye papuchi yake ukishatoa tuu ni wa kila mtu.
 
Acha tugegedwe Gym na Wanaume wa mazoezi... unawezaje kuvumilia mfuga tumbo ambaye dk 5 yupo hoi???

kweli kabisa maana kugegedwa ni jadi yenu. so jamaa lazima aweze piga pushup ngapi ndio unampa papuchi yako lol
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom