Candid Scope
JF-Expert Member
- Nov 8, 2010
- 11,897
- 6,933
Kwa kweli inatisha. Something need be done. Too many psychics too, sijui ugumu wa maisha?
is this not terrorism? i dont hear anybody calling terrorism or mass shooting is not terrorism what is trrorism ni kujilipua kwa mabomu. Wamarekani ni tia maji sana
Hii inaeleweka? Je inawezekana? Soma na changanya na zako!
Israeli death squads involved in Sandy Hook bloodbath: Intelligence analyst
link PressTV - Israeli death squads involved in Sandy Hook bloodbath: Intelligence analyst
[h=5]A Black man
kills, he's a menace to society. A Foreign man kills, he's a terrorist.
But a White man kills, he's psychologically unstable.[/h]hii imekaaje
wakati mwingine wazungu siwaelewi elewi,na kwa nini uwa wanaona hivi,je
mzungu awezi kuwa terrorist?
A Black man kills, he's a menace to society. A Foreign man kills, he's a terrorist. But a White man kills, he's psychologically unstable.
hii imekaaje wakati mwingine wazungu siwaelewi elewi,na kwa nini uwa wanaona hivi,je mzungu awezi kuwa terrorist?
wakiwa wanasupport kikundi cha upinzani wanawaita wale wanaopigana na serikali freedom fighters wakiwa wanasupport serikali madarakani wanawaita wale wanaopigana na serikali rebels!!!
A Black man kills, he's a menace to society. A Foreign man kills, he's a terrorist. But a White man kills, he's psychologically unstable.
hii imekaaje wakati mwingine wazungu siwaelewi elewi,na kwa nini uwa wanaona hivi,je mzungu awezi kuwa terrorist?