Wangari Maathai
JF-Expert Member
- Aug 13, 2018
- 34,959
- 70,712
namwangalia tuunayeyusha sasa.. hahahaha si umeulizwa ulifikajeee manengelo
namwangalia tuunayeyusha sasa.. hahahaha si umeulizwa ulifikajeee manengelo
analewa sana huyu@asprinamefanyaje tena hadi umkatae
unaongea na simuuu ... unaongea mieHapo kwenye how and what naomba nsipite kimya, there many things involved: Kiba100,Ukata,Maradhi...n.k uikumbuke hiyo kauli yako ukishaanza zile tabia zenu za ajabu ajabu ambazo tunalalamikia kila uchao humu!
Hapo kwenye how and what naomba nsipite kimya, there many things involved: Kiba100,Ukata,Maradhi...n.k uikumbuke hiyo kauli yako ukishaanza zile tabia zenu za ajabu ajabu ambazo tunalalamikia kila uchao humu!
Hahaaha Sinza kufanya nini?alikwua bwax eti akataka aende sinza....kha
Naona ushapiga cha Arushaanalewa sana huyu@asprin
najua unamhofia partiner wako...Hahaaha Sinza kufanya nini?
ndio shida ya kuamka nazo mgongonileo best angu umevurugwa!mbn km upo nje ya mada
Ambaye ni nani?najua unamhofia partiner wako...
Asante sana Extrovert.Hapo kwenye how and what naomba nsipite kimya, there many things involved: Kiba100,Ukata,Maradhi...n.k uikumbuke hiyo kauli yako ukishaanza zile tabia zenu za ajabu ajabu ambazo tunalalamikia kila uchao humu!
Vinginevyo kila la heri katika safari yenu ya maisha mapya yenye furaha tele. Nawatakia heri na fanaka Madame B
Sky EclatAmbaye ni nani?
Hii jeans 👖 yako imekaa kiuchokozi but cool
😕😕😕😕 nawaza kuivaa ukweni😛😛😛Hii jeans 👖 yako imekaa kiuchokozi but cool