Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #301 Jimmywatanzania said: Hongera sana Click to expand... Asante sana Jimmywatanzania. Nashukuru sana
eden kimario JF-Expert Member Joined Jun 13, 2015 Posts 10,356 Reaction score 16,401 Sep 25, 2018 #302 Aiseeeeeeeeeee
MWALLA JF-Expert Member Joined Dec 12, 2006 Posts 16,952 Reaction score 10,512 Sep 25, 2018 #303 Asprin said: Nipo jana na leo na kesho Click to expand... Asprin mkuu hivi hujafanya kweli tuu.. mbona anaongea sana huyu.. au umechemka usaidiwe😛😀
Asprin said: Nipo jana na leo na kesho Click to expand... Asprin mkuu hivi hujafanya kweli tuu.. mbona anaongea sana huyu.. au umechemka usaidiwe😛😀
Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #304 MWALLA said: hahahahahaaaa Asprin upoooooooooo cc: Madame B Click to expand... Asprin
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Sep 25, 2018 #305 MWALLA said: Asprin mkuu hivi hujafanya kweli tuu.. mbona anaongea sana huyu.. au umechemka usaidiwe😛😀 Click to expand... Ngoja Sky Eclat aje akujibu mwenyewe.
MWALLA said: Asprin mkuu hivi hujafanya kweli tuu.. mbona anaongea sana huyu.. au umechemka usaidiwe😛😀 Click to expand... Ngoja Sky Eclat aje akujibu mwenyewe.
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Sep 25, 2018 #306 Madame B said: Asprin Click to expand... Naam?
eden kimario JF-Expert Member Joined Jun 13, 2015 Posts 10,356 Reaction score 16,401 Sep 25, 2018 #307 Hadithi za mapenzi Jf zinafurahisha sana
Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #308 MWALLA said: mmmH mbona kimyaaa!!! mpo chumbani mmejifungia auu??? Madame B Sky Eclat Asprin Click to expand... Akha. Mie nishapata wa kujifungia nae. Hao wako wenyewe tu wawili. Hahahha....uwiiiii MWALLA acha zako bhana
MWALLA said: mmmH mbona kimyaaa!!! mpo chumbani mmejifungia auu??? Madame B Sky Eclat Asprin Click to expand... Akha. Mie nishapata wa kujifungia nae. Hao wako wenyewe tu wawili. Hahahha....uwiiiii MWALLA acha zako bhana
Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #309 Asprin said: Naam? Click to expand... MWALLA anakuita
Wangari Maathai JF-Expert Member Joined Aug 13, 2018 Posts 34,959 Reaction score 70,712 Sep 25, 2018 #310 Asprin said: Na wa kunikuna unajijua Click to expand... hahahahah!hv ulifikaje kwako siku ile wee
Mung Chris JF-Expert Member Joined Sep 12, 2017 Posts 3,473 Reaction score 4,007 Sep 25, 2018 #311 manengelo said: sitakaa naye tena hyu mm Click to expand... amefanyaje tena hadi umkatae
Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #312 cocochanel said: Safi sana Hongera nyingi kwenu kwa kupendana. Click to expand... Asante na nashukuru
cocochanel said: Safi sana Hongera nyingi kwenu kwa kupendana. Click to expand... Asante na nashukuru
MWALLA JF-Expert Member Joined Dec 12, 2006 Posts 16,952 Reaction score 10,512 Sep 25, 2018 #313 Madame B said: Akha. Mie nishapata wa kujifungia nae. Hao wako wenyewe tu wawili. Hahahha....uwiiiii MWALLA acha zako bhana Click to expand... hahahahaaaaa usinkumbushe my Madame B mwaaaalla... mwaaaaallaaaa aaaaaaaah🙄🙄😛
Madame B said: Akha. Mie nishapata wa kujifungia nae. Hao wako wenyewe tu wawili. Hahahha....uwiiiii MWALLA acha zako bhana Click to expand... hahahahaaaaa usinkumbushe my Madame B mwaaaalla... mwaaaaallaaaa aaaaaaaah🙄🙄😛
MWALLA JF-Expert Member Joined Dec 12, 2006 Posts 16,952 Reaction score 10,512 Sep 25, 2018 #314 Madame B said: Asante na nashukuru Click to expand... hahahaaa angekujuaa huyu bibi cocochanel
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Sep 25, 2018 #315 manengelo said: hahahahah!hv ulifikaje kwako siku ile wee Click to expand... Siku ipi?
Madame B JF-Expert Member Joined Apr 9, 2012 Posts 31,841 Reaction score 37,579 Sep 25, 2018 Thread starter #316 MWALLA said: hahahahaaaaa usinkumbushe my Madame B mwaaaalla... mwaaaaallaaaa aaaaaaaah🙄🙄😛 Click to expand... Aiseee
MWALLA said: hahahahaaaaa usinkumbushe my Madame B mwaaaalla... mwaaaaallaaaa aaaaaaaah🙄🙄😛 Click to expand... Aiseee
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Sep 25, 2018 #317 Madame B said: MWALLA anakuita Click to expand... Mi naitikia wachuchu tu.
MWALLA JF-Expert Member Joined Dec 12, 2006 Posts 16,952 Reaction score 10,512 Sep 25, 2018 #318 Asprin said: Siku ipi? Click to expand... unayeyusha sasa.. hahahaha si umeulizwa ulifikajeee manengelo
Asprin said: Siku ipi? Click to expand... unayeyusha sasa.. hahahaha si umeulizwa ulifikajeee manengelo
MWALLA JF-Expert Member Joined Dec 12, 2006 Posts 16,952 Reaction score 10,512 Sep 25, 2018 #319 Madame B said: MWALLA anakuita Click to expand... weee nimuite Asprin afanye nini
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Sep 25, 2018 #320 MWALLA said: unayeyusha sasa.. hahahaha si umeulizwa ulifikajeee manengelo Click to expand... Sijamwelewa huyo mchuchu ndo maana
MWALLA said: unayeyusha sasa.. hahahaha si umeulizwa ulifikajeee manengelo Click to expand... Sijamwelewa huyo mchuchu ndo maana