FREE MIN MEE

Sasa nahisi umesha jua mimi ni unstoppable sio? Utatumia tactics zote ujuazo lakini haiondoi kuwa wewe ni Lishamba, usiye na akili ya ku filter wapi uongee na wa wapi ukae kimya
kama ni unstoppable wa ujinga hapo sawa coz kichaa hua haponi bali hupata nafuu kwa muda tu,

Athari za malezi ya mateso ya Baba wa kambo zinakutafuna kwa kasi ya ajabu.

 
leo mpaka ulie, tafuta post zangu zote maana nacho jua VAR kutoka kwako hazina effect yoyote
 
Nitashangaa sana mmoja asipomjibu mwenzake .

Unajua hadi sasahivi ni kama 50/50.
Au unasemaje Shemej angu kabisa ephen_

Gmorning to You win-one njiwa uliyepeperushwa na maneno ya Kungwi wako.
Mimi nipo nafatilia mtanange! Ila leo naona hawapelekeani moto sana.
Huwa nafurahi de gunner akisutwa
 
Mimi nipo hapa JF kwa kazi maalum ya kukaa karibu na kudeal na vichaa kama wewe ili msije kuiharibu hii forums.
Sasa kwa taarifa yako, mimi niko hapa kuvunja ego za kishamba kama zako. Mshamba wewe. Huna nguvu yoyote na akili zako hazina orientation ujue influence yako haina mashiko yoyote humu jukwaani.

Leave your dumb fucking ego to your toilet because una geuka kuwa kituko
 
Mimi nipo nafatilia mtanange! Ila leo naona hawapelekeani moto sana.
Huwa nafurahi de gunner akisutwa
Ile User name yake fake ya ChiefGodLove ilikua kanatukana kila mtu humu kua ni masikini,
Wana wakakapelekea moto mpaka ile ID ikapotea,
Sasa hivi eti kamekuja na gia ya kujifanya kashauri,ila ule ujinga wake bado kanao,kameshindwa kuuficha.
 
Unaweza vita na Mimi usije kimbilia mods wani pige ban kijana? Mnaanza vita wenyewe mkishugulikiwa mnakimbia Kwa mods sio?
hebu Mkubaliane ni saa ngap mnaanza hii vita,
Kwasasa hebu waache hao wawili kwanza 😊😊😊. Mtatuchanganya Mashahidi wa Mahakama.

Anyway, mm sijaona ishu baina yenu. Kausha tu.
 
Ile User name yake fake ya ChiefGodLove ilikua kanatukana kila mtu humu kua ni masikini,
Wana wakakapelekea moto mpaka ile ID ikapotea,
Sasa hivi eti kamekuja na gia ya kujifanya kashauri,ila ule ujinga wake bado kanao,kameshindwa kuuficha.
Stop seeking approval you little insecure bitch

Nakwambia kila siku the more you try to outshine me ndo unaniongezea drive tu.

Leave your insecure ass at home, come here fully equipped sio ku tegemea VAR ambazo technically inaonesha you've no thoughts of your own.

Be, you.. Acha kuwa mjinga na kuanza kupakazia ushenzi ambao hau exist.

People know what's real
 
Unaweza vita na Mimi usije kimbilia mods wani pige ban kijana?
Acha kuanza kutia huruma hapa,
Mnaanza vita wenyewe
Hivi unajielewa kweli wewe? nani aanze vita na kimtu kama wewe,wewe si ndio umeleta shobo zako kwangu kuniomngelea sijui issue za smart phone na internet cafe? au umeamua kujitoa ufahamu sio?
mkishugulikiwa mnakimbia Kwa mods sio?
Wewe pimbi umshughulikie nani? endelea tu kushobokea wanaume wa JF na kuwafungulia nyuzi pale wanapokua offline.
 
ChiefGodLove wa mchongo na vibroken english vyako.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…