Yaani wewe ndo platinum member pekee unaye kaa kuwashwa washwa humu jukwaani. Hold your insecure ass broNaona umejiingiza safi sana,
Mimi hua natumia Smart phone ya mamako akija ghetto kwangu,
Kwani hua hakwambii?
chaiUmekosa cha kupost?
kama ni unstoppable wa ujinga hapo sawa coz kichaa hua haponi bali hupata nafuu kwa muda tu,Sasa nahisi umesha jua mimi ni unstoppable sio? Utatumia tactics zote ujuazo lakini haiondoi kuwa wewe ni Lishamba, usiye na akili ya ku filter wapi uongee na wa wapi ukae kimya
Iii wewe ulisha poteza ubingwa? Pole ndio maisha mkuuMkuu kufatilia mwanaume mwenzako ivo kuwa makini sana usipoteze ubingwa ..
leo mpaka ulie, tafuta post zangu zote maana nacho jua VAR kutoka kwako hazina effect yoyoteNilisha kuambia kua unachomiliki wewe ni hiyo broken english unayo imwaga hapa,tafuta tiba ya kisaikolojia ili kupunguza athari unazo zipata sasa kutokana na malezi ya hovyo uliyo yapata toka kwa Baba wa kambo,
Ndio maana hata huelewi unacho kiandika hapa,mara hubishani ila unabishana,mara hujibu ila unajibu! wewe debe tupu la JF tafuta shughuli ikukeep busy ili upunguze kushusha vinyuzi vya kijinga jinga hapa.
Kila binadamu huwa anakuwa na mtihani wake... Leo nimeona nitoe japo snippet yangu, kwa vile hili jukwaa ni kubwa nadhani naweza kupata mtu wa kunibadilisha mawazo..
Kwanza kabisa.... I'll be 29 this month. Na kuna vitu huwa navipuuza but they're starting to make clear sense now..
Si unajua utu uzima dawa Buddha! So japo mapambano yanaendelea kuna time inabidi uwe vulnerable kidogo uache ego ikae pembeni maana haiweki chakula kwenye sahani wala kulipa kodi.
So, kufupisha stori ni hivi...
Mimi na mzee wangu hatuko sawa, na sioni dalili ya kuja kuwa sawa tena... Maana Kadri siku...
- de Gunner
- maisha uhusiano wa familia
- Replies: 309
- Forum: Habari na Hoja mchanganyiko
Mimi nipo hapa JF kwa kazi maalum ya kukaa karibu na kudeal na vichaa kama wewe ili msije kuiharibu hii forums.Yaani wewe ndo platinum member pekee unaye kaa kuwashwa washwa humu jukwaani. Hold your insecure ass bro
Sasa kwa taarifa yako, mimi niko hapa kuvunja ego za kishamba kama zako. Mshamba wewe. Huna nguvu yoyote na akili zako hazina orientation ujue influence yako haina mashiko yoyote humu jukwaani.Mimi nipo hapa JF kwa kazi maalum ya kukaa karibu na kudeal na vichaa kama wewe ili msije kuiharibu hii forums.
Mkuu shida sio hiyo shida min mee ni mtu wa like nilipo ona kimya muda sana nikashituka mkuu, sijamzoea hivi mkuu, mfano hapa tu angekua Kesha tia timu lakini kimya badoSiyo kweli angalia uzi wa Ijumaa wa kumurecognize Redblack
Kumbe? Kwa taarifa yako sasa nimepata jimbo.Mimi nipo nafatilia mtanange! Ila leo naona hawapelekeani moto sana.
Huwa nafurahi de gunner akisutwa
Na kama wanataka mapumziko ili wapate Kifungua kinywa ili wawe na nguvu, basi waseme tu.Mimi nipo nafatilia mtanange! Ila leo naona hawapelekeani moto sana.
Huwa nafurahi de gunner akisutwa
Ile User name yake fake ya ChiefGodLove ilikua kanatukana kila mtu humu kua ni masikini,Mimi nipo nafatilia mtanange! Ila leo naona hawapelekeani moto sana.
Huwa nafurahi de gunner akisutwa
Unaweza vita na Mimi usije kimbilia mods wani pige ban kijana? Mnaanza vita wenyewe mkishugulikiwa mnakimbia Kwa mods sio?Naona umejiingiza safi sana,
Mimi hua natumia Smart phone ya mamako akija ghetto kwangu,
Kwani hua hakwambii?
hebu Mkubaliane ni saa ngap mnaanza hii vita,Unaweza vita na Mimi usije kimbilia mods wani pige ban kijana? Mnaanza vita wenyewe mkishugulikiwa mnakimbia Kwa mods sio?
Stop seeking approval you little insecure bitchIle User name yake fake ya ChiefGodLove ilikua kanatukana kila mtu humu kua ni masikini,
Wana wakakapelekea moto mpaka ile ID ikapotea,
Sasa hivi eti kamekuja na gia ya kujifanya kashauri,ila ule ujinga wake bado kanao,kameshindwa kuuficha.
Sawa mkuu nimekuelewa,hebu Mkubaliane ni saa ngap mnaanza hii vita,
Kwasasa hebu waache hao wawili kwanza πππ. Mtatuchanganya Mashahidi wa Mahakama.
Anyway, mm sijaona ishu baina yenu. Kausha tu.
Acha kuanza kutia huruma hapa,Unaweza vita na Mimi usije kimbilia mods wani pige ban kijana?
Hivi unajielewa kweli wewe? nani aanze vita na kimtu kama wewe,wewe si ndio umeleta shobo zako kwangu kuniomngelea sijui issue za smart phone na internet cafe? au umeamua kujitoa ufahamu sio?Mnaanza vita wenyewe
Wewe pimbi umshughulikie nani? endelea tu kushobokea wanaume wa JF na kuwafungulia nyuzi pale wanapokua offline.mkishugulikiwa mnakimbia Kwa mods sio?
ChiefGodLove wa mchongo na vibroken english vyako.Stop seeking approval you little insecure bitch
Nakwambia kila siku the more you try to outshine me ndo unaniongezea drive tu.
Leave your insecure ass at home, come here fully equipped sio ku tegemea VAR ambazo technically inaonesha you've no thoughts of your own.
Be, you.. Acha kuwa mjinga na kuanza kupakazia ushenzi ambao hau exist.
People know what's real
Mbaga Jr dronedrake mje mchukue picha ya kupigia nyetoπ yuko mapumziko na kimwana mmoja hatari Sana black beautyView attachment 3660981