Forex training regional tour - mkoa mmoja baada ya mwingine

Forex training regional tour - mkoa mmoja baada ya mwingine

High cost of get-rich-quick scams

Thalia Holmes 07 Jul 2017 00:00



Ponzi prince? Myles Ndlovu has been charged with fraud for allegedly scamming investors out of millions of rand

COMMENTS

In August 2015, Angel Mkhize* had resigned from her job and withdrawn her R750 000 pension fund. She was looking for somewhere to invest her cash. She watched an interview on SABC with a young up-and-coming entrepreneur who claimed to have pioneered a new type of software that “automated” forex trading.

“Unlike stocks, currencies can’t be manipulated,” said Myles Ndlovu. “What we’ve done is develop a system which is a forex trading robot. This automates everything.” He claimed that his innovation allowed investors to protect their capital while making tidy profits.

Mkhize checked whether Ndlovu’s company, Profit Trading, was registered with the Financial Services Board. Discovering that it was, she decided to take the leap and invested all of her savings with Ndlovu.

She was told to expect annual returns of between 7% and 14%. She would need to give 21 days’ notice and then could withdraw her capital and interest at any time.

“It was about a year ago that I asked for my interest,” said Mkhize.

After the company was not forthcoming with the requested payment, “I called them and they said: ‘No, there’s been delays.’ I said: ‘What kind of delays?’ They said: ‘The bank is dealing with high volumes of clients.’ ”

After a few months of this treatment, Mkhize decided to exit the scheme. “I told them I want all of my capital and my profits,” she said.

Wewe jamaa hata hujielewi. Yaani unashindwa kutofautisha kati ya biashara na kampuni inayoendesha biashara!!! Huu ni upuuzi wa kiwango cha juu sana.

Kwanini Watanzania tulio wengi hatupendi kusoma na kufanya own research japo ya haraka!!!!?? Kama umesoma forex ukaielewa huwezi weka pesa kwenye automatic trading system kamwe rather itafanya mwenyewe ili uweze ku-manage pesa zako mwenyewe. Tuacheni kuwapotosha watu kuwa forex ni scam wakati ukweli ni kwamba watu tunapiga pesa. Sikatai wapo wanaopotez kwa sababu mbalimbali na kubwa ikiwa ni kushindwa ku-control emotions zao (greedy) kitu kinachopelekea wanashindwa kufuata risk management techniques.
Nawashauri vijana wenzangu tuikimbilie hii fursa tusipotoshwe. Hawa akina Mr pesapesa wanazo njia nyingine zinazowaingizia kipato cha ziada so wanataka wengine waendelee kuwa maskini. Tutumie muda tujifunze ukweli kuhusu FOREX, it's real
 
Hakuna mtu wakukupa pesa za bure guys fanyeni kazi msitegemee miujiza msiwasahau wale mapadre wa kinondoni waliodesa na pesa za watu,,we mtu akupe 99usd hiv hv tu ni baba yako yeye...?
Asante Mr. Akili mgando. Yaani wewe unafikiri kufanya biashara ya Forex ni fedha za bure. Who told you?
Unalipa ada, unasoma darasani, unaweza mtaji wako huku ukiwa umetumia muda kujisomea, kufanya analysis za kutosha unaita hela ya Burr? How?
Au wewe ni wale wanaoamini kwamba kufanya kazi lazima utoke jasho na damu.
No,no, no. We want to work smart and not working hard.
If you believe in working hard, stay away from Forex, for, this business is for smart people. Live smart Work smart.
 
Reader falls victim to Profit Trading forex schemeMaya Fisher-French2017-05-30 09:25


Des wrote to City Press after being allegedly defrauded by forex trading company Profit Trading, a business that claimed to invest clients’ money into an automated forex trading system. The company appears to have closed down, with the founder unreachable and investors unable to access their funds. Maya Fisher-French investigates

"I am one of those investors who had taken every little cent I had and invested it with him. I was living off this investment and now that I am not receiving withdrawals, I have since lost my house, my car and a very lucrative logistic deal because of the lack of income," says Des.

An investigation by City Press found that the company founded by Myles Ndlovu in 2014 had its licence revoked by the Financial Services Board (FSB) in September last year after complaints from investors. The FSB told City Press it had handed the case over to the South African Police Service for investigation.

Complaints have started appearing on HelloPeter.com with one investor writing: “When Profit Trading started a few years ago it managed to fake enough about having automated forex trading software to obtain an FSB licence to continue with their operations.

“Multitudes flocked in with the trust that it has been licensed and constant adverts from radio stations pushed most people to be convinced of its validity.

“Now Profit Trading has closed its offices in Sandton, no lines are working and its workers have disappeared. People invested millions due to trusting that it was legitimate. It had branches all over the country and I think people have not realised that they are gone”

Nyinyi ndo mlikuwa mnaifahamu forex mkaishia kujificha mnatrade na hawara zenu sasa haya matapishi yako hamna atakayekusikiliza. KAFE MBE HUKO
 
Hakuna mtu wakukupa pesa za bure guys fanyeni kazi msitegemee miujiza msiwasahau wale mapadre wa kinondoni waliodesa na pesa za watu,,we mtu akupe 99usd hiv hv tu ni baba yako yeye...?
Za buree eti eheee njoo uzichukue na ubure wake na wewe
 

Attachments

  • IMG_20171014_131115_186.jpg
    IMG_20171014_131115_186.jpg
    29.7 KB · Views: 87
Tanzania ya leo kuitoa kwenye kutegemea makinika na kuipeleka kwenye "knowledge economy" ni kazi kubwa sana.

Angejua msuli wa analysis unaotakiwa kutumika katika Forex na discipline ya money management hata asingesema habari ya hela za bure.

Nimepiga $900 juzi hapa futures option on Dow Jones, lakini nilivyochukua time kusoma analysis, nilivyoamua lot ya kuweka, muda wa kuingia, kusoma fundamentals, kuangalia events, risk niliyochukua etc, naona hela nimeifanyia kazi. Sijapata bure.

Sasa mtu asiyeelewa kwamba kufikiri na kuchambua mambo ni kazi hawezi kuelewa kwamba sijapata hela hiyo bure.

Ndiyo maana kila siku tunapigia kelele kugombania makinika, wakati wenzetu wanatumia akili kutupangia bei.
Mkuu@Al-watan waambie waje nao wachukue bure, wanakurupuka kujibu vitu pasipo kufatilia undani wake
 

Attachments

  • IMG_20171014_131115_186.jpg
    IMG_20171014_131115_186.jpg
    29.7 KB · Views: 65
Wewe jamaa hata hujielewi. Yaani unashindwa kutofautisha kati ya biashara na kampuni inayoendesha biashara!!! Huu ni upuuzi wa kiwango cha juu sana.

Kwanini Watanzania tulio wengi hatupendi kusoma na kufanya own research japo ya haraka!!!!?? Kama umesoma forex ukaielewa huwezi weka pesa kwenye automatic trading system kamwe rather itafanya mwenyewe ili uweze ku-manage pesa zako mwenyewe. Tuacheni kuwapotosha watu kuwa forex ni scam wakati ukweli ni kwamba watu tunapiga pesa. Sikatai wapo wanaopotez kwa sababu mbalimbali na kubwa ikiwa ni kushindwa ku-control emotions zao (greedy) kitu kinachopelekea wanashindwa kufuata risk management techniques.
Nawashauri vijana wenzangu tuikimbilie hii fursa tusipotoshwe. Hawa akina Mr pesapesa wanazo njia nyingine zinazowaingizia kipato cha ziada so wanataka wengine waendelee kuwa maskini. Tutumie muda tujifunze ukweli kuhusu FOREX, it's real
Someniiiiiii nyie mnaokosoa
 

Attachments

  • IMG_20171014_131115_186.jpg
    IMG_20171014_131115_186.jpg
    29.7 KB · Views: 60
Don't Be Fooled By The Likes of Sandile Mantsoe And Fake Forex Traders Who Flex on Social MediaTrading is a complicated affair.



20/09/2017 09:57 SAST | Updated 20/09/2017 16:55 SAST



Zongile NhlapoLifestyle Reporter for HuffPost SA


GETTY IMAGES/ISTOCKPHOTO

More than 120 people claim Sandile Mantsoe, on trial for murdering his girlfriend, Karabo Mokoena, scammed them out of hundeds of thousands of rands. This was revealed on eNCA's S episode on Tuesday.

Mantsoe (27) claimed to be a highly successful forex trader through his company, Trillion Dollar Legacy.



Social media users were incensed by how Mantsoe and traders like him continue to scam many South Africans out of their hard-earned cash.

Here are three top things that have come out of the conversation on Twitter:

1. It is not that people are ignorant, they are misinformed and sometimes just desperate

If you are broke & informed, you can easily judge the broke and misinformed. The greedy prey on the ignorance of the vulnerable! [HASHTAG]#Checkpoint[/HASHTAG]
8

— KUDA MUPFEKA SR (@Kuda_Mupfeka) September 20, 2017

[HASHTAG]#Checkpoint[/HASHTAG] None of the people who invested money are stupid/idiots. They are just desperate & misnformed. It's a reflection to the economy!

— KUDA MUPFEKA SR (@Kuda_Mupfeka) September 19, 2017

Life is very difficult in SA, people end up falling for scams times are really bad, even so look out for the scams [HASHTAG]#Checkpoint[/HASHTAG]

— Sipho Nkosi (@siphoni_sn) September 20, 2017

2. The lifestyle as seen on social media is appealing especially to young people -- and attracts them to the trade

I will never forget the day a slay queen invited me to Forex seminar by one of these boys n they didn't know what FSB is . [HASHTAG]#Checkpoint[/HASHTAG]

— Random_Mpondo (@That_Damn_Vuyo) September 19, 2017

Read: Inside A Forex Trading Seminar Where Big Promises Are Made

I've never seen anyone who has worked very hard for their money flash their bundles at clubs or on social media [HASHTAG]#Checkpoint[/HASHTAG]

— Tsholofelo Hope (@TsholofeloHope) September 19, 2017

The way we've become so materialistic is so disturbing. Instant gratification & greed will be the death of us. [HASHTAG]#Checkpoint[/HASHTAG]

— Classic Man [emoji149][emoji161] (@BonaQhama) September 19, 2017

3. Forex trading is legit, only there are too many scammers masquerading as genuine traders

[emoji615]️PEOPLE[emoji615]️ Please warn your parents & family members about these bogus traders, people get scammed off their retirement money [emoji174] [HASHTAG]#Checkpoint[/HASHTAG]

— Karabo Mokgoko (@Karabo_Mokgoko) September 19, 2017

The forex trading success story is clouded by too many fake traders and scammers now. We don't know what to believe. [HASHTAG]#Checkpoint[/HASHTAG] [HASHTAG]#eNCA[/HASHTAG]

— uBaba ka Khwezi (@MNQO8i) September 19, 2017

IFA
MMM
Forex traders
Fake prophets
Herbal life
Pip Coin
Pyramid Scheme

Same mother, same father & same WhatsApp family group#Checkpoint

— IG @AdvBarryRoux (@
Mbona unahangaika sana man... Usiwe kama kuku anaetaka kutaga basi
 
*Good News! Habari Njema!*

*MJI KASORO BAHARI*
*M O R O G O R O*

* *Forex Trading Training in MOROGORO*

Wengi mlisema Morogoro mmetengwa, tumewasikia. Tunawaletea Guru wa Forex Tanzania, Prophet Abraham Laizer!

Tangu tuanze safari zetu mikoani kwa ajili ya kufundisha watu biashara ya Forex, watu wengi sana wameshapata uzoefu na sasa wamefika mbali. Kwa course hii ya awali ( *foundation course)* tunaifanya sasa kwa mara ya mwisho mwisho na Morogoro imepata neema. Baada ya hapa, tutafanya seminars za *advanced Forex trading skills* nchi nzima.

Ndugu yangu na rafiki yangu, unayeishi maeneo ya *MOROGORO* na viunga vyake, na wewe unayeweza kufika MOROGORO kutokea mkoa ama wilaya yoyote, sasa ni zamu yako! Tumekuandalia darasa maalum la Forex la muda mfupi (short course) ambayo ni shule halisi ya Forex, real Forex Academy kwa muda wa Week moja.

*Comprehensive/Condensed One Week Forex Course!*

*Topics:*

1. *Forex Foundational Course*

2. *Capital & Risk Management Skills*

3. *Market Analysis for Beginners:*
a) *Candlesticks Analysis*
b) *Trend Analysis*
c) *Trading Ranges*
d) *True Support & Resistance Levels*
e) *False and True Break-Outs*
f) *Mastering Price Action*

4. *Developing Trading Strategy*

5. *Developing Forex Objectives and Plan.*

*Mahali:* (Tutawajulisha haraka iwezekanavyo)
*Muda:* (Tutapanga pamoja~wanaseminar)

*Tarehe*: 23 -- 27/10/2017

*Instructor:*
Prophet *Abraham Laizer,*
from Dar es Salaam akisaidiwa na *Jovin Tongora* kutoka Dodoma.

*Organizer wa shule hii ni*
*Mr. Jovin Tongora:*
+255755317350 na
*Mr. Ezra Elijah*
+255788137830

*Wasifu wa Mwalimu:*

[emoji819] Prophet Abraham Laizer *ndiye Mwanzilishi wa Madarasa ya "Forex Trading Trainings & Mentorship" Tanzania! Introducing Forex to Hundreds of Tanzanians!*

[emoji819] Amekuwa Mwalimu wa Walimu wengi wanaofundisha sasa Forex Tanzania.

[emoji819] Amekuwa Mentor wa Forex Success Stories nyingi Tanzania na Testimonies zinazomshudia zimetapakaa kote!

[emoji819] Ni Forex Trainer & Mentor pekee Tanzania anayejiamini kiasi cha Kukupa Guarantee ya kukurudushia Ada yako baada ya Training, endapo utakuwa hujapata ulichokitarajia. Uzoefu unaonyesha, toka alipoanza kufundisha, watu wanapomaliza Training, hutamani kuongeza malipo badala ya kurudishiwa!

Prophet Abraham Laizer mwenyewe hupenda kusema, " _Jiamini! I give you Classic, 1st Class Forex Education ambayo, mimi nimelipia 2,400 a week kufundishwa na MTI"_ Anafananisha wanaokuja kusoma kwake na Mwanafunzi anayeamua kwenda kusoma Chuo Kikuu Cambridge, Oxford au Havard na kulipa ada zaidi ya mil.100 kwa mwaka wakati kuna UDSM unayolipia mil 1 tu kwa mwaka!

Sisi kama Organizers, tumefanya kazi kubwa kumshawishi akubali kuja Morogoro kwa ajili yako!

Prophet Laizer atafanya trades zake Live darasani during Trainings na utaweza kuTrade naye. Hivyo utatoka hapo na faida isiyopungua *$100* ulizozitengeneza mwenyewe endapo utafuatana nasi wakati wa *kuTrade* live.

Rafiki yangu, njoo upate elimu. Njoo ujifunze biashara inayoongoza zaidi duniani yenye mzunguko wa *$5.3 trillion* kila siku kutoka kwa mwalimu mahiri sana na ambaye amesaidia watu wengi hapa Tanzania katika kuifahamu Forex. Guru wa Forex Tanzania, Abraham Laizer.

Njoo wewe, na rafiki yako na kwa awamu hii ya kwanza, darasa litahusu watu wachache tu (wasiozidi 30) ili tuweze kuhudumiana vyema na kwa ufanisi.

Kama upo tayari, tafadhali tuwasiliane kuanzia *leo* kwa ajili ya Registration ili ku~reserve nafasi yako. Kumbuka watu 30 wa kwanza ndio watakaopata nafasi ya kuandikishwa.!

*0755317350 whatsap/calls*

*Malipo $100 TU kwa Course Nzima + *Mentorship.* Malipo yote yafanyikie bank tafadhali:

Bank: EQUITY BANK
Account Name: ABRAHAM MWIMO LAIZER
Account (TZS) No: 3007111179385
Account (USD) No: 3007111370003

Tunashauri deposits zote zifanyikie account ya USD. Lakini kama una~deposit kupitia simu, ndipo tu unaweza kutuma kwa account ya TZS. Rate ya leo Equity: 1USD = 2319.74 TZS (zingatia rate YA BANK siku unayolipa tafadhali).

Kama ukihudhuria seminar hii na mwisho wa seminar ukafika haujaelewa, haujaijua Forex na namna ya kutrade na wala hujafaidika, *UTARUDISHIWA $100 YAKO!*

Karibu sana Morogoro
*Mji kasoro bahari.*

With Pips love,
_Jovin Tongora_
&
_Ezra Elijah_

yaani hata kama ningekuwa nimepewa akili za kuvukia barabara tu, nisingeweza kukaa na kuamini mtu kama huyu. Anajiita muanzilishi wa madarasa ya forex Tanzania halafu anakuja kudandia thread ya Ontario. Serious???? Hayo madarasa alikujwa anamfundisha nani mbna hatujawahi kuona matangazo yake? Ni kwanin haya matangazo yameanza kutokea baada ya Ontario?
 
Nimefanya mazoezi ya kutosha na kusoma vitabu...kwa sasa nina mwanga kwa kiasi chake....katika kuongeza maujuzi napenda kujua vitu vifuatavyo..
1) nataka nishift from demo account to real account, how do i go about??
2) brokers ambao most of you mnatumia hasa mliohudhuria kwenye seminors ni wapi??
3)is it possible kwa hao brokers kufanya transactions via credit cards zetu kama crdb, nbc, nmb na nyinginezo??
4) kama jibu la 3 ni ndio process zipoje....
Lets share what we have so that tunaweza kujikwamua...
Natanguliza shukran kwanza
 
Back
Top Bottom