Forex training regional tour - mkoa mmoja baada ya mwingine

Forex training regional tour - mkoa mmoja baada ya mwingine

How Profit Venture Limited is stealing from Kenyan forex traders

We are raising the forex scam alert levels in Kenya to code red.


Even after being duped in ponzi schemes like Bullish Trade, and even while the jury on VIP Portal is still out there, Kenyans are still entrusting their forex trading capital to local online forex trading organizations.

Forex Investigator has come across documents showing that a Nairobi based forex Introducing

Broker along Tom Mboya Street, Profit Ventures Limited, owes millions of shillings to clients who invested with them in the hope of obtaining high returns after a few months. Forget VIP Portal Incorporated, this one is the mother of all forex scams.


We have seen bank receipts from investors who deposited with this introducing broker months ago. The smallest amount of deposit made to this IB being Kshs. 132,000. This IB has one agent, a lady, who has been asking people to deposit money through an account at standard chartered bank.
Sasa huo utapeli ni wa forex au kampuni ya profit venture??

Huoni hapo utapeli umefanywa na kampuni na sio forex?

Jitahidini muwe mnasoma hata kilichoandikwa na sio uchoshe watu kusoma vitu visivyo na msingi!
 
Ontario akichangia kwenye huu uzi ndio nitauamini huu uzi
 
If you really need to attend forex training rather go to The Million Team (TMT)training under Ontario.

Guys think more than get driven by emotions.
Nimeandika huu uzi kuwasaidia watu wasiendelee kutapeliwa. Sifanyi kutangaza TMT pia niweke wazi kuwa TMT teams they are not my cousins and I get paid nothing and I do this for no reason just to awake my fellow youths.

NISIWACHOSHE UJUMBE WANGU KWENU NI HUU.
Kwa sasa walimu wa Forex wameongezeka pia matapeli kupitia Forex wameongezeka. Pia TMT fake zipo kuna watu wanajifanya ni Ontario na kutumia jina lake kutapeli watu. Kwa DSM office ipo Osterbay jengo la Jangid plaza chumba no 211. Kwingine nenda at your own risk.

Usitoe pesa yako kirahisi, mtu unakwenda kulipa dola 100$ bank ilihali humjui mwalimu, wala ofisi??umaskini wako usiwe kigezo cha wewe kushindwa kutumia ubongo wako ipasavyo.

Masikini watazidi kuwa masikini na hata kile kidogo walichonacho tutawapokonya kwani hawajui kwa nini wanacho na namna ya kukiongeza maradufu.

Forex is really business it's there 5 days a week 24 hours. But there is lots of scams and fake teachers all over.

Forex is not a get rich quickly business it need a lot of patient, determination and hard working in seeking knowledge. However its not a suitable trade to every one indeed nothing is suitable to everyone!!!!!


Once you enter into trap of fake mentor you end up crying and spread bad news about forex.

I agree that Forex trade it pays very well but its not easy as news spread. People lost their pensions in it other lost their capital and ended broke.

Before going to attend training find books read about it at least for three months understand it well. Watch video from you tube. Lastly decide.

This business will never end, don't rush to jump in. It could made you life more miserable. In order for you to make profit there is lot of issues you should be aware of. Even one month training is not enough, but you should keep reading it day to day.
 
Vizuri mkuu.
Tuwekee ratiba ya mafunzo kulingana na regions kwa mujibu ea TMT.
 
Kama mnajua maana na lengo la matangazo ya biashara
 
Kuna matapeli wanachukua pesa za watu wanawaambia wanawekeza forex, wao watulie tu wasibiri faida. Yaani hawatrade hawajifunz kutrade hawasomi books wasubir faida tu. Aina ya utapeli ndio inaharibia forex ionekane ni utapeli. Watu fateni njia sahihi, msitapeliwe kijinga.
 
Kwaiyo mkuu biashara unaifahamu vizur kabsa
Kufahamu vizuri kabisa maana yake nini?

Kama kuifahamu vizuri kabisa ni uwezo wa kuchukua $800 na kuipeleka mpaka $10,000 katika wiki mbili, basi naifahamu vizuri kabisa.

Lakini kuna bluebloods waliorithishwa viti vya Harvard Business School na Goldman Sachs na bado hawajaijua biashara vizuri sana kwa maana ya kuweza kutabiri kwa uhakika, nao mara nyingine wanakosea, biashara ngumu kuliko kutabiri mvua.

Kwa hiyo kusema naifahamu biashara vizuri sana naweza kutabiri na kutegemea biashara hii, bado sijafika huko.

Ila polepole tunajikongoja, practice makes perfect.
 
How to Spot a Forex Scam

Posted by NickSproule In Forex Articles0 comment

2.9k

SHARES

ShareTweet

Forex Scam

Wherever there are large sums of money involved, the darker elements of society are never far behind. Attracted by the opportunity to fleece unsuspecting investors of their hard-earned cash, many scammers abound in the FX, or Forex, trading industry. Forex Scams are not uncommon. We have seen many such examples emerge over the years. Here are a couple of things to look out for whether you are an experienced trader or a complete novice. You would be surprised at who falls for the silvery-tongue and promises of these operators
Why are you so bothered with others being benefited with forex.
Unataka hizo pesa upewe wewe?
Nyinyi ndo mliificha fx isijulikane
Sasa mtu amejitokeza roho zinawatoka..calm down watch us making money
Come and lend some if you are broke.
 
Najibu maswali yoyote yatokanayo na forex mwenye dought yyte nitamjibu nimekuja km mwanafunzi aliyefundishwa na mentor kutoka south africa wa ontario mwenye tatizo lolote najibu hapahapa na ushuhuda wa account yangu tokea nianze naweza kuutoaaa ukiutakaa nilianza na dola 299.5"sasa nina 926"dola
 
Hakuna mtu wakukupa pesa za bure guys fanyeni kazi msitegemee miujiza msiwasahau wale mapadre wa kinondoni waliodesa na pesa za watu,,we mtu akupe 99usd hiv hv tu ni baba yako yeye...?
 
Najibu maswali yoyote yatokanayo na forex mwenye dought yyte nitamjibu nimekuja km mwanafunzi aliyefundishwa na mentor kutoka south africa wa ontario mwenye tatizo lolote najibu hapahapa na ushuhuda wa account yangu tokea nianze naweza kuutoaaa ukiutakaa nilianza na dola 299.5"sasa nina 926"dola
Kweli aisee umepambana sana ..hongera, sasa na mimi Nataka niwe mtaalam kama wewe nifanyeje?
 
Ndugu hii naitaji kbs na na wish nipate knowledge hy nami nitengeneze fedha.
Utaratibu upo vp?
 
Nani kakwambia unapewa pesa za bure au umekurupuka?
Tanzania ya leo kuitoa kwenye kutegemea makinika na kuipeleka kwenye "knowledge economy" ni kazi kubwa sana.

Angejua msuli wa analysis unaotakiwa kutumika katika Forex na discipline ya money management hata asingesema habari ya hela za bure.

Nimepiga $900 juzi hapa futures option on Dow Jones, lakini nilivyochukua time kusoma analysis, nilivyoamua lot ya kuweka, muda wa kuingia, kusoma fundamentals, kuangalia events, risk niliyochukua etc, naona hela nimeifanyia kazi. Sijapata bure.

Sasa mtu asiyeelewa kwamba kufikiri na kuchambua mambo ni kazi hawezi kuelewa kwamba sijapata hela hiyo bure.

Ndiyo maana kila siku tunapigia kelele kugombania makinika, wakati wenzetu wanatumia akili kutupangia bei.
 
Asante Sir. Jeffy a.k.a Ontario na timu yako nzima Mr. Creation a.k.a Cre (mentor) na Mr Rea(mwalimu). Kaza buti Vijana wenzenu wajifunze vyakutosha kutoka kwenu.
Nyinyi ni magwiji wa mabadiliko chanya ya hatma za vijana wasomi wanaohangaika kutafuta ajira.
Wana Iringa, msidanganyike. Forex ni biashara ya kudumu na kwamba utaianza, utakomaa nayo hadi uzeeni na kamwe haitaondoka. Huhitaji kuwazawaza kuhusu ajira Wakati unaweza kujiajiri kwa mtaji mdogo.
 
Back
Top Bottom