First Year 2020/ 2021 tukutane hapa

Then i will be lucky to be there
Sanaa, kwenye accounting kuna lecturer nimemsahau jina anatoa assignments weekend huyo alafu Ku submit jtatu hapendi watu waenjoy weekend, utakutana naye mkuu[emoji23][emoji23]
 
Sanaa, kwenye accounting kuna lecturer nimemsahau jina anatoa assignments weekend huyo alafu Ku submit jtatu hapendi watu waenjoy weekend, utakutana naye mkuu[emoji23][emoji23]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji119][emoji119][emoji119]mbinguni hatoenda
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji119][emoji119][emoji119]mbinguni hatoenda
[emoji23][emoji23][emoji23] Roommate wangu alikuwa anamlaani kila ikifika weekend.

Sisi tunaenda kuwaka viwanja ye anakomaa.
 
[emoji23][emoji23][emoji23] Roommate wangu alikuwa anamlaani kila ikifika weekend.

Sisi tunaenda kuwaka viwanja ye anakomaa.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]nitaama kozi kwa hasira
 
Jamani mliochaguliwa NIT orientation and registration week inaanza tarehe ngap?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…