Luckme
JF-Expert Member
- Nov 26, 2018
- 713
- 758
Hahaha amna mkuu na nna bahati ya kupata humble guys na kati ya hao cjajicommit hata na mmoja wote ni mafriends with benefit....Kweli super Dupa. Sio kwa kibasi hicho aisee, masela 8 wamechanganywa katika K moja af kila mmoja anajihisi yupo pekeyake!
Sent using Jamii Forums mobile app