fidelis zul zorander
JF-Expert Member
- Mar 6, 2012
- 687
- 179
Nina Mchumba Wangu, nina uhusiano naye takribani mwaka sasa.
Nampenda, na naamini ananipenda(si usemei moyo), kwa kuwa tunaishi kwa maelewano na upendo wa hali y juu.
Mwezi Jana tu, alileta barua ya kishika uchumba hapa kwetu, na imepokelewa vizuri, lakini bado haijajibiwa.
Na Mtu anaye kwamisha kujibiwa kwa barua hiyo ni mimi mwenyewe.
Natamani nitoe jibu la NDIYO, lakini napata hofu juu ya hatma ya ndoa yangu.
Kiukweli, Dushelele la bwana huyo, huwa nalihisi linaongezeka ukubwa kila kukicha, mwanzoni wakati tunaanza nilikuwa naona tuna match kwenye papuchi zetu.
Lakini Kadri Siku Zinavyo songo mbele, naona dushelele lake linazidi kukuwa, kiasi ambacho naanza kusikia maumivu wakati wa mechi.
Nimejaribu Kumuuliza, labda kama ametumia dawa, lakini amekataa, na kudai hata yeye mwenyewe hajui kwanini hali iko hivyo.
Sasa Niko Njia Panda, Najiuliza Nikikubali Kuolewa Nae, Huko Kwenye Ndoa Mambo Yatakuwaje?
Na kama nikikataa, je nitawapa sababu gani wazaz wangu???
Ndoa Naitaka, Lakini Mmmhh...?!!
Lazima aonyeshe yuko frustrated ili umhurumie unafikiri atakwambia kuwa ni effect ya mchina?
Baadae atakuwa anavaa misuli tu!
Heheh kwani na chenyewe si ni kiungo kama vingine...bi mkubwa anaogopa bure tu wanaume wa hivyo adimu atii!!
Kazi ipo! Kwa hivyo ikifika siku ya 'service' unaenda na tape measure na note book naye anachanua tu unapima na ku record!Hapana... Nakumbuka Mwezi Wa june, Niliipima Size Ya Dushele Lake, Nikarudia tena mwezi july, na nimeipima tena mwezi huu august, huwezi AMINI kila mwezi inaongezeka urefu kati ya 1.3cm na 2cm, upana na unakuwa kwa taratibu kama 0.3 kwa mwezi..
kweli mtani leo ni ijumaaMtani hebu mpe somo huyu ndugu yetu, hivi hajui kwa nini sisi Wanyaki huwa tunakuja kwenu kutafuta wake...kwa kuwa ninyi ni mabigwa wa huu mchezo...aongee na mashangazi wa du ze nidful atiii
Mtani tafwazali muombe na mimi aniletee lidelele maana nina mpango wa kula nguna mwezi mzima dushelele yangu iongezeke...
Niwajibu Nini Wazazi Wangu, Maana Wanashangaa Kwanini Sitoi Jibu,
NISAIDIE
Naomba kutoa ushauri wa kitaalamu, Kawaida dushelele unaposimama huwa ni msukumo wa damu kujaa na kukimbilia mshipa huo muhimu kwenu dada zetu!Nina Mchumba Wangu, nina uhusiano naye takribani mwaka sasa.
Nampenda, na naamini ananipenda(si usemei moyo), kwa kuwa tunaishi kwa maelewano na upendo wa hali y juu.
Mwezi Jana tu, alileta barua ya kishika uchumba hapa kwetu, na imepokelewa vizuri, lakini bado haijajibiwa.
Na Mtu anaye kwamisha kujibiwa kwa barua hiyo ni mimi mwenyewe.
Natamani nitoe jibu la NDIYO, lakini napata hofu juu ya hatma ya ndoa yangu.
Kiukweli, Dushelele la bwana huyo, huwa nalihisi linaongezeka ukubwa kila kukicha, mwanzoni wakati tunaanza nilikuwa naona tuna match kwenye papuchi zetu.
Lakini Kadri Siku Zinavyo songo mbele, naona dushelele lake linazidi kukuwa, kiasi ambacho naanza kusikia maumivu wakati wa mechi.
Nimejaribu Kumuuliza, labda kama ametumia dawa, lakini amekataa, na kudai hata yeye mwenyewe hajui kwanini hali iko hivyo.
Sasa Niko Njia Panda, Najiuliza Nikikubali Kuolewa Nae, Huko Kwenye Ndoa Mambo Yatakuwaje?
Na kama nikikataa, je nitawapa sababu gani wazaz wangu???
Ndoa Naitaka, Lakini Mmmhh...?!!
mwambie pia akutayarishe vya kutosha...huwaga inauma siku za mwanzo...ila yeye sio mind reader mwelezee ukishikwa wapi unagenyeka na km unampenda unatamani awe baba watoto wako,weka haya mawazo ya kumuacha pembeni,unasema yuko frustrated sio kwa dudu kuwa kubwa but FEAR OF LOOSING YOU,,,,cha kufanya usimnag kuwa haijaingia vizuri/hajakufanya ipasavyo .......mpe sifa za uongo ,mkifanya mara nyingi nani yako itazoea inapita mtoto ndio itakuwa dushelele.......
unafikiri ni chuma hicho au labda wewe ulienda ukapata hiyo hudumaMwaka umekatika unalikatikia, leo ndio uone kuwa limekuwa kubwa, mwambie alipeleke SIDO likachongwe! ama la una pepo.
teh teh teh kwani imefikia size ya kichwa cha mtoto...!!!!..:smile-big::smile-big:
Hapana... Nakumbuka Mwezi Wa june, Niliipima Size Ya Dushele Lake, Nikarudia tena mwezi july, na nimeipima tena mwezi huu august, huwezi AMINI kila mwezi inaongezeka urefu kati ya 1.3cm na 2cm, upana na unakuwa kwa taratibu kama 0.3 kwa mwezi..
Kazi ipo! Kwa hivyo ikifika siku ya 'service' unaenda na tape measure na note book naye anachanua tu unapima na ku record!
Vyumbani kuna siri!!
binadam hatuna jema,,,nami nimemwambia Grace Komba aijse akaja kulaumu next days to comeWeka picha...hahahahaa!
Kama unampenda kweli hutoweza kumuacha hata kama ingekuwa kama goti!
With time utaizoea (...Nanii yako huji adjust...) na mtasonga kama kawaida. Je ukimuacha ukaenda kutana na kibamia..(..bby mbona huingii??...kumbe mwenzio anamalizia..) nako utakimbia?
Mapendo ya dhati huvumilia! Na kwa hili nakuhakikishia asilimia mia baada ya muda utazoea! Pia awe anakuandaa vizuri mpaka udenda utoke...u knw wht i mean!
Ngoja kwanza,kwani wewe papuchi yako ina saizi gani? Isije ikawa papuchi yako ndiyo inayosinyaa kila kukicha na siyo hilo dushelelee! I'm just trying to think aloud
Sio Kama Nilimpima Kwa Kumfosi... La Hasha!! Bali Ni Kwa Mapenzi Kabisa... Hii Ni Kwa Sababu Nilianza Kuhisi Mabadiliko Kwenye Mchi Wake... Ndipo Tulipo Kubaliana Kuanza Uchunguzi Huo... Matokeo Yake Ndio Tukagundua Hilo.