Dushelele Lake, Linanitia Hofu...


teh teh teh kwani imefikia size ya kichwa cha mtoto...!!!!..:smile-big::smile-big:
 
Lazima aonyeshe yuko frustrated ili umhurumie unafikiri atakwambia kuwa ni effect ya mchina?
Baadae atakuwa anavaa misuli tu!

Hahahah...msuli wavaliwa na wanaume wenye mizigo tu 'busha'...
 
Hii ya dushelele ya kukua kila mwezi lol! ni mupya kwangu


Heheh kwani na chenyewe si ni kiungo kama vingine...bi mkubwa anaogopa bure tu wanaume wa hivyo adimu atii!!
 
Hapana... Nakumbuka Mwezi Wa june, Niliipima Size Ya Dushele Lake, Nikarudia tena mwezi july, na nimeipima tena mwezi huu august, huwezi AMINI kila mwezi inaongezeka urefu kati ya 1.3cm na 2cm, upana na unakuwa kwa taratibu kama 0.3 kwa mwezi..
Kazi ipo! Kwa hivyo ikifika siku ya 'service' unaenda na tape measure na note book naye anachanua tu unapima na ku record!
Vyumbani kuna siri!!
 
Mshirikishe mama yako kwanza kama mpo karibu sana
 
kweli mtani leo ni ijumaa
unataka kula lidelele uongeze nini?
ahahahahhahahhahahhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa mi sijasoma hii!
 
Niwajibu Nini Wazazi Wangu, Maana Wanashangaa Kwanini Sitoi Jibu,
NISAIDIE

Ngoja kwanza,kwani wewe papuchi yako ina saizi gani? Isije ikawa papuchi yako ndiyo inayosinyaa kila kukicha na siyo hilo dushelelee! I'm just trying to think aloud
 
teh teh teh labda ulimwambia halikutoshi sasa akamua kutafuta tiba kwa wakongo
 
Naomba kutoa ushauri wa kitaalamu, Kawaida dushelele unaposimama huwa ni msukumo wa damu kujaa na kukimbilia mshipa huo muhimu kwenu dada zetu!
Hivyo huenda jamaa akawa na ongezeko kubwa la ukuaji wa mishipa katika ukuwaji wake ukiambatana na nguvu kubwa ya msukumo wa damu!
K yako itapanuka lakini huyo hakufai kimaumbile since hamumatch ndoa ina changamoto nyingi sana ukichanganya na hilo haitadumu kwani munapokwazana tendo hilo mara nyingi hurejesha amani so nalo likiwa changamoto utabreak muda mfupi baada ya ndoa!
Ukweli husaidia wambie tu kua jamaa ana kitu ya over size!!!!!!!!!!!
 
duuh iyo kali mkulima akimbii jembe'
 
Mshirikishe Mungu...... tatizo la wanadamu sisi ndio hilo Mungu hapewi nafasi yake tumemuweka pembeni.
 


Kumbuka Kupita Kwa Mtoto, Huo Ni Uzazi, tena huambatana na maumivu makali... lakini mechi ya 6X6 ni burudani..
 
Mwaka umekatika unalikatikia, leo ndio uone kuwa limekuwa kubwa, mwambie alipeleke SIDO likachongwe! ama la una pepo.
unafikiri ni chuma hicho au labda wewe ulienda ukapata hiyo huduma
 
Hapana... Nakumbuka Mwezi Wa june, Niliipima Size Ya Dushele Lake, Nikarudia tena mwezi july, na nimeipima tena mwezi huu august, huwezi AMINI kila mwezi inaongezeka urefu kati ya 1.3cm na 2cm, upana na unakuwa kwa taratibu kama 0.3 kwa mwezi..

Hii kali...ulipima kwa futi au kamba?? Na wewe yako uliipima??
 
Kazi ipo! Kwa hivyo ikifika siku ya 'service' unaenda na tape measure na note book naye anachanua tu unapima na ku record!
Vyumbani kuna siri!!



Sio Kama Nilimpima Kwa Kumfosi... La Hasha!! Bali Ni Kwa Mapenzi Kabisa... Hii Ni Kwa Sababu Nilianza Kuhisi Mabadiliko Kwenye Mchi Wake... Ndipo Tulipo Kubaliana Kuanza Uchunguzi Huo... Matokeo Yake Ndio Tukagundua Hilo.
 
binadam hatuna jema,,,nami nimemwambia Grace Komba aijse akaja kulaumu next days to come
 
Last edited by a moderator:
Sio Kama Nilimpima Kwa Kumfosi... La Hasha!! Bali Ni Kwa Mapenzi Kabisa... Hii Ni Kwa Sababu Nilianza Kuhisi Mabadiliko Kwenye Mchi Wake... Ndipo Tulipo Kubaliana Kuanza Uchunguzi Huo... Matokeo Yake Ndio Tukagundua Hilo.

ila mwisho wa siku unapaswa um'bane kwa maswali na umkazie sura, haswa kwanini inakua hiyo dushelele???
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…