Describe your ex only with movie titles..

Describe your ex only with movie titles..

Let me guess. . lazima iwe common names. . Eliza. . Stela. . Neema
Jina langu haijawai na haiwezi tokea mtu akawa ameshadate labda kulisikia. . uzuri wa majina ka mizizi though huwa naambiwa 'Waooh. . what a nice name' ooh meeen!

neema lol
we mchawi nini?
 
Titanic it simply means it was soo good...
but it was impossible to last lol

truth be told i have dated three different women with the same name...and it wasn't obsession lol
sometimes I do ask myself, hivi wale wawili na mapenzi yao melini walikuwa na love au crush? coz ndani ya hardly 3 days they were doing wonders for each other...je, asingekufa jamaa, lingedumu lile penzi? maana crushes can be larva hot at times...lol
 
Mmmmh huyu hana hata jina la movie kwani .......... Ila abarikiwe ni sawa na movie ya majambazi siku zote hushindwa vitani

Sent from my BlackBerry 9860 using JamiiForums
 
Nasubiria kuona GOVINDA
Au sintah hayumo humu?
 
Back
Top Bottom