D Dejong031 Member Joined Jun 7, 2020 Posts 92 Reaction score 99 Nov 15, 2022 #1 Asalaam wakuu. Ningeomba mwenye ufahamu mzuri kuhusu concept ya default gateway aeleze kwa kina ni kitu gani na kinafanyaje kazi. Nawasilishisha.
Asalaam wakuu. Ningeomba mwenye ufahamu mzuri kuhusu concept ya default gateway aeleze kwa kina ni kitu gani na kinafanyaje kazi. Nawasilishisha.
Hazchem plate JF-Expert Member Joined Feb 25, 2011 Posts 11,059 Reaction score 15,530 Nov 15, 2022 #2 Simply ndio IP adress ya Device
SaulGoodman JF-Expert Member Joined Nov 12, 2020 Posts 418 Reaction score 908 Nov 15, 2022 #3 Nenda YouTube khaa!!!
D Dejong031 Member Joined Jun 7, 2020 Posts 92 Reaction score 99 Nov 16, 2022 Thread starter #4 laizer gt said: Nenda YouTube khaa!!! Click to expand... kama hujui si unatulia tu