Debate: Bado nipo nipo sana...Mentor vs Lara 1

Debate: Bado nipo nipo sana...Mentor vs Lara 1

BAK ndo anaetaka uoe,je wewe unatakaje?
kama unataka kweli huwezi kosa wa kumuoa bana

Upo tayari nikuoe wewe maana nmeshachoka kutafuta. Cc: neggirl, awae nohamba ki wai? ekefaa?
 
Last edited by a moderator:
Mentor baada ya kuchoka kutafuta ndio umeniona mie??

Sina maana hiyoooo...hata ningechoka ni afadhali nibaki bila but u strike me as one of the very few best who are left naogopa utanpotea!!!
 
mwana umenigusa hapa 2. Mkinyimwa, the a sister aint decent either! She is such a cold insesitive biach!!!!!!!!!

3. Mtu akiwaganda kama Luba, mnamuona kero!

4. Akiwaignore then she is mean, for not giving you just a little ATTENTION????????/

5. Mtu akiwachuna mavaccation na mahalat ya kimujini basi KUPE huyo hafai!

6. Akishinda ndani na mkaa kukupikia, akuite tu uje ule, MSHAMBA! She is stressing you out, you aint in the 1960's no more!

7. Akikuomba hela MCHUNAJI

8.Asipokuomba ana MIJIBABA inamuwezesha, anaishije wakati humuwezeshi????/

LIKE SERIOUSLY WHAT DO YOU MEN WANT OR EXPECT??????????/ acha tuwe na misimamo yetu
WHAT DO YOU MEN REALLY WANT????????????????

1. Mkipewa kiurahisi rahisi basi huyo dada malayaa, anagawa kirahisi, hana soni, hamtaki vya kunyonga mmezoea vya kuchinja??????????

2. Mkinyimwa, the a sister aint decent either! She is such a cold insesitive biach!!!!!!!!!

3. Mtu akiwaganda kama Luba, mnamuona kero!

4. Akiwaignore then she is mean, for not giving you just a little ATTENTION????????/

5. Mtu akiwachuna mavaccation na mahalat ya kimujini basi KUPE huyo hafai!

6. Akishinda ndani na mkaa kukupikia, akuite tu uje ule, MSHAMBA! She is stressing you out, you aint in the 1960's no more!

7. Akikuomba hela MCHUNAJI

8.Asipokuomba ana MIJIBABA inamuwezesha, anaishije wakati humuwezeshi????/

LIKE SERIOUSLY WHAT DO YOU MEN WANT OR EXPECT??????????/

I DONT KNOW ABOUT OTHERS BUT I AM NO MAN'S Biach, Easy Catch, Lazy hunt, Cheap material ET AL!!!!!!!
PROUDLY A MONEY MONGER!!!!!!!!!!
letsparty.gif
letsparty.gif
letsparty.gif
letsparty.gif
letsparty.gif


YOU CAN NEVER SATISFY A MAN! I HAVE GIVEN UP THE PURSUIT FOR FULFILLING MEN'S EGOS!!!!! Hands Down!
 
Upo tayari nikuoe wewe maana nmeshachoka kutafuta. Cc: neggirl, awae nohamba ki wai? ekefaa?

haha haaaa... Mentor kwa hapa Jf kubwa ni kutazama mwandiko na avatar, kwa mwandiko kwa kweli cjui. Ila kwa avatar tu ..safi sana. CC mimisa
 
Last edited by a moderator:
Hahahaaaaaaaaa! I think compromising inategemean na wewe zaidi ulivo nafsini mwako! Age has a little to do with it! Unaweza kuwa below 25 na ushajijengea compromising culture! Kuna watu wanakaa na just a BF ila anamuhudumia kama mume just because its in her ku COMPROMISE!!!!!!!!!! Na kuna watu ni very UNGRATEFUL compromising aint just in their dictionary!

Sasa kama huku chini huna asili ya kujito kwa wenzio umri hauwezi kukupa hio nguvu vaaaaaaaap! Unless uamue kujifunza and you wont be hapy kuifanya! Utaifanya basi tu tofauti na Mama Terasa wazoefu wa miaka mingi!

Mimi sipendi mtu acompromise furaha yake ili awe na mimi for any reason! Nikihisi tu huyu mwenzangu kabakia kwa gratitude najikataa mwenyewe!!!!!!!!!! Ndo maana nasisitiza sana kupata mtu amabe mna share same vision n passion for things, na Mashallah mkawa na body chemistry hapo walau future inaingilika!

COMPROMISING INA NGUVU ENDAPO UNA FEELINGS KWA YULE MTU! Bila hivo utratraaa! Ndo kucompromise unamuoa mtu afu chakula cha usiku kristapen, ilhali furaha yako iwe pengine!

young sister, how many times are you going to divorce? men change as time and age go. they themselves sometimes do not know what they want. When you think you have enough analysis, and you are ready for a relationship, you will realise he is no longer the same man in reasoning and possibly in manner! compromising may be unavoidable, especially when you start learning new behaviour!
 
Mimi nakukubali kama ye hakutakii...lol...
Ps: sio mchunaji mie i make my own cash,in short i depend on me ila si mbaya ukinipamper kidogi...wink wink...
 
Damnnnn hv kwann nlichelewa kujiunga JF,nmekuwa msomaji wa MMU long kpnd,ona sasa nlivokosa hili debate...
Men bwn,hii generation tofauti the game has changed,
lara 1,safi mwanamke msimamo,most of what u say is logical,..
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom