Mentor
JF-Expert Member
- Oct 14, 2008
- 20,334
- 23,943
Ladies and gentlemen,
Nimekaa mentor nikafikiri nikatafakari hivi kwa nini bado sijaoa..infact kwanini hata plans za kuoa sina?
Ni jana tu nimetoka kumtumia classmate wangu mchango wa harusi yake October. December 14[SUP]th[/SUP] another of my classmates anaoa. Na sote ni age mates.
Theeen nikakutana na thread ya lara 1 nikagundua she has been one of the reasons I, Mentor, am still single n not ready to mingle.
Please lara 1 popote ulipo I ask for your presence dakika chache tu za jioni hii. I know you are still single (by the way, I am too ;-) ) but nataka uje hapa unielezee kwa nini mmekua a pain in the a.s.s to us single young men?
Here is why I put the blame on you
Kwa hiyo siku hizi ukimfuata lara 1 in a nice guy approach kuwa na nia ya kutaka kumfahamu zaidi yeye anakuchulia kama unataka papuchi na in return anakufanya a new ATM in town bringing me to my second point
Naomba kwa sasa niachie hapa lara 1 where art thou..
Natanguliza masikitiko, Mentor.
Nimekaa mentor nikafikiri nikatafakari hivi kwa nini bado sijaoa..infact kwanini hata plans za kuoa sina?
Ni jana tu nimetoka kumtumia classmate wangu mchango wa harusi yake October. December 14[SUP]th[/SUP] another of my classmates anaoa. Na sote ni age mates.
Theeen nikakutana na thread ya lara 1 nikagundua she has been one of the reasons I, Mentor, am still single n not ready to mingle.
Please lara 1 popote ulipo I ask for your presence dakika chache tu za jioni hii. I know you are still single (by the way, I am too ;-) ) but nataka uje hapa unielezee kwa nini mmekua a pain in the a.s.s to us single young men?
Here is why I put the blame on you
- You put almost zero value to sex mpaka inatushangaza sisi wanaume. It has been generally understood kuwa wanaume ndio wanachukulia sex for pleasure zaidi (not emotional) lakini of recently, lara 1 (and co.) have made it clear kuwa you just have sex too for pleasure. Sijui ndo revenge au? Nakumbuka na kamsemo chenu cha, Virginity is not a symbol of dignity but rather lack of opportunity. WTHHH (what the triple hell)???!
Kwa hiyo siku hizi ukimfuata lara 1 in a nice guy approach kuwa na nia ya kutaka kumfahamu zaidi yeye anakuchulia kama unataka papuchi na in return anakufanya a new ATM in town bringing me to my second point
- Mmezidi kutuchuna damnit! Yani mwanaume akikufuata tu ushamuona kama business opportunity. Listen, ungekuwa mwanafunzi ningeelewa but no..sote tunafanya kazi. Ila unalitumia gari langu zaidi ya mimi mwenyewe. Una matumizi kuliko mimi ninayechunwa! Not even being considerate? Kuna some things a mans got to provide tena early in a relationship kuonesha tu kuwa committed. Ila akifanya yote hayo (dates/outings/picnics, salon, birthdays, random gifts..) bado unataka akupe na hela on top..who is he, ur dad??
Naomba kwa sasa niachie hapa lara 1 where art thou..
Natanguliza masikitiko, Mentor.
Last edited by a moderator: