Debate: Bado nipo nipo sana...Mentor vs Lara 1

Debate: Bado nipo nipo sana...Mentor vs Lara 1

Mentor

JF-Expert Member
Joined
Oct 14, 2008
Posts
20,334
Reaction score
23,943
Ladies and gentlemen,

Nimekaa mentor nikafikiri nikatafakari hivi kwa nini bado sijaoa..infact kwanini hata plans za kuoa sina?

Ni jana tu nimetoka kumtumia classmate wangu mchango wa harusi yake October. December 14[SUP]th[/SUP] another of my classmates anaoa. Na sote ni age mates.

Theeen nikakutana na thread ya lara 1 nikagundua she has been one of the reasons I, Mentor, am still single n not ready to mingle.

Please lara 1 popote ulipo I ask for your presence dakika chache tu za jioni hii. I know you are still single (by the way, I am too ;-) ) but nataka uje hapa unielezee kwa nini mmekua a pain in the a.s.s to us single young men?

Here is why I put the blame on you…


  1. You put almost zero value to sex mpaka inatushangaza sisi wanaume. It has been generally understood kuwa wanaume ndio wanachukulia sex for pleasure zaidi (not emotional) lakini of recently, lara 1 (and co.) have made it clear kuwa you just have sex too for pleasure. Sijui ndo revenge au? Nakumbuka na kamsemo chenu cha, “Virginity is not a symbol of dignity but rather lack of opportunity.” WTHHH (what the triple hell)???!

Kwa hiyo siku hizi ukimfuata lara 1 in a nice guy approach kuwa na nia ya kutaka kumfahamu zaidi yeye anakuchulia kama unataka papuchi na in return anakufanya a new ATM in town…bringing me to my second point


  1. Mmezidi kutuchuna damnit! Yani mwanaume akikufuata tu ushamuona kama business opportunity. Listen, ungekuwa mwanafunzi ningeelewa but no..sote tunafanya kazi. Ila unalitumia gari langu zaidi ya mimi mwenyewe. Una matumizi kuliko mimi ninayechunwa! Not even being considerate? Kuna some things a man’s got to provide tena early in a relationship kuonesha tu kuwa committed. Ila akifanya yote hayo (dates/outings/picnics, salon, birthdays, random gifts..) bado unataka akupe na hela on top..who is he, ur dad??

Naomba kwa sasa niachie hapa… lara 1 where art thou..

Natanguliza masikitiko, Mentor.
 
Last edited by a moderator:
Mentor japo sio mimi uliyeniita ila hapo niseme wazi ni majanga tuu kwa sisi wanaume
Tumsubirie kwanza lara 1 then tutarudi kujua kwa nini yamekuwa hayo kwa wanaume sisi
 
Last edited by a moderator:
Mentor japo sio mimi uliyeniita ila hapo niseme wazi ni majanga tuu kwa sisi wanaume
Tumsubirie kwanza lara 1 then tutarudi kujua kwa nini yamekuwa hayo kwa wanaume sisi

And here I thought I was alone.... lara 11111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111
 
Last edited by a moderator:
Naruhusiwa kutupiamo matangazo ya biashara?
 
Kama unataka kumuoa Lara1 nunua kabisa kiwanja Dar es Salaam. Usidhani atakubali kuhamia Tarime na wewe, mtoto wa town huyo...

Kupanga ni kuchagua.

Ninazo point nyingi sana za kumtetea Lara 1 ila ngoja kwanza mwenyewe aanza kujidefend, ukimzidia nitaingilia kati.
 
am not lara1 nisije kuwa nadandia treni kwa mbele!!!!!

If we are the Pain A.SS how comes your class mate is getting married on December....,

Heaven on Earth subiria hadithi yangu ya Jumatatu ndo ujue si kila anayeoa alipanga. #butSISEMI


Ha ha ha Mentor bana,this is like beating a dead horse,lara ana misimamo yake
sijapata ona,the good side of her,she is real.....!!

Ndo aje hapa tupate suluhu ya hili suala tumechoka kuwa single but for as long as lara 1 is out there what are the chances Mentor will get married any time soon!??

Najua Mr Rocky yupo atanisaidia..debate sio main speakers pekee.
 
Last edited by a moderator:
Kama unataka kumuoa Lara1 nunua kabisa kiwanja Dar es Salaam. Usidhani atakubali kuhamia Tarime na wewe, mtoto wa town huyo...
kwi kwi kwi anawaza ampeleke kule rombo kwa baba yake yeye arudi town akati mwenzie kazaliwa hapo kinondoni katikati ya madanguro ambapo anadai ukahaba ni professional kama uhasibu hahahhahaha huwezi mmovezisha mamndenyi hahah
 
Ha ha ha Mentor bana,this is like beating a dead horse,lara ana misimamo yake
sijapata ona,the good side of her,she is real.....!!

na woga wako ndio akili yenyewe eee huku unagugumia kwa jirani jiamini mwanamme
 
ooh mama

ulivoanza nikajua mtt lazima aingie kingi

what a lame way to propose(if only u are proposing)


this is your sentense 'but nataka uje hapa unielezee kwa
nini mmekua a pain in the a.s.s to us single
young men?'
if i were u ningeishia hapo and ningeiweka ivi 'nataka uje hapa unieleze why ume kuwa pain in mya ass'

anyway am not lara
 
@heaven on earth subiria hadithi yangu ya Jumatatu ndo ujue si kila anayeoa alipanga. #butSISEMI

sawa mie naisubiria kwa hamu,ngoja muongee yenu na mie ntatupia yeetu

ila don't generalize just because some people think SO and so then ndio usioe
 
WHAT DO YOU MEN REALLY WANT????????????????

1. Mkipewa kiurahisi rahisi basi huyo dada malayaa, anagawa kirahisi, hana soni, hamtaki vya kunyonga mmezoea vya kuchinja??????????

2. Mkinyimwa, the a sister aint decent either! She is such a cold insesitive biach!!!!!!!!!

3. Mtu akiwaganda kama Luba, mnamuona kero!

4. Akiwaignore then she is mean, for not giving you just a little ATTENTION????????/

5. Mtu akiwachuna mavaccation na mahalat ya kimujini basi KUPE huyo hafai!

6. Akishinda ndani na mkaa kukupikia, akuite tu uje ule, MSHAMBA! She is stressing you out, you aint in the 1960's no more!

7. Akikuomba hela MCHUNAJI

8.Asipokuomba ana MIJIBABA inamuwezesha, anaishije wakati humuwezeshi????/

LIKE SERIOUSLY WHAT DO YOU MEN WANT OR EXPECT??????????/

I DONT KNOW ABOUT OTHERS BUT I AM NO MAN'S Biach, Easy Catch, Lazy hunt, Cheap material ET AL!!!!!!!
PROUDLY A MONEY MONGER!!!!!!!!!!
letsparty.gif
letsparty.gif
letsparty.gif
letsparty.gif
letsparty.gif


YOU CAN NEVER SATISFY A MAN! I HAVE GIVEN UP THE PURSUIT FOR FULFILLING MEN'S EGOS!!!!! Hands Down!
 
I was in a long relation with one cute lady,the one i will regret for the rest of my life for not making her my wife. ( Good reasons to please others and hurt myself were considered here).

Then,after we distanced each other,her being out of the country and i getting burnt by the angry Bongo Sun, i met this b'ful lady kidogo.

I only used to hear from people kwamba there are ladies like this,money is the only language they understand.And these movies they watch,so stupid,finally she says,...we are just sex partners. WTF. How wastful.

Sijawahi kuchunwa,she was the first to do so. I swear,she is the last on that aspect.
Na ni kama alinifanya mjinga hivi,i responded to everything she wanted. Loh,jua lilipo waka i was terribly used.

Time to find ways to make it back to my lady,though najua ni kama kukausha bahari. Nimuoe nani? Hawapo wa kuolewa,wanaotaka kuolewa wenyewe wako desperate mno,wanataka hata kesho,hao ni kama bomu. Wakimbie vibaya sana.
 
Naruhusiwa kutupiamo matangazo ya biashara?

Ila usizidishe kama babu Asprin aisee..

Lara1 kapumzika kidogo,akiamka atakujibu.....!

Muachie basi mkuu aje...apo najua kakuchuna vya kutosha..


Kama unataka kumuoa Lara1 nunua kabisa kiwanja Dar es Salaam. Usidhani atakubali kuhamia Tarime na wewe, mtoto wa town huyo...

Kupanga ni kuchagua.

Ninazo point nyingi sana za kumtetea Lara 1 ila ngoja kwanza mwenyewe aanza kujidefend, ukimzidia nitaingilia kati.

@ze marcopolo, wewe ni KE au ME.

BTW, nina shamba kabisa sio kiwanja...


Njooni mgonganishe ngeli hapa mliosoma internationali sie tukilonga Mentor ataishia kutusahihisha tenses.
All in all wewe mentor hufikirii kuoa because ua so selfish thats all i can say.
Nivea, damn you, kama unanifahamu vile!

Ila na wewe nahisi una-views kama za uyu shosti ako. How do you call a man selfish when you are not related in any way? Unless wewe ni omba omba so nshawahi kukunyima msaada.

Orrrr ndo wale nkikufuata tu lazima nkuachie elfu hamsini!!! ryt!?? Cmon sometimes all we need is some nice lady to plan the future with..
 
Last edited by a moderator:
WHAT DO YOU MEN REALLY WANT????????????????

1. Mkipewa kiurahisi rahisi basi huyo dada malayaa, anagawa kirahisi, hana soni, hamtaki vya kunyonga mmezoea vya kuchinja??????????

2. Mkinyimwa, the a sister aint decent either! She is such a cold insesitive biach!!!!!!!!!

3. Mtu akiwaganda kama Luba, mnamuona kero!

4. Akiwaignore then she is mean, for not giving you just a little ATTENTION????????/

LIKE SERIOUSLY WHAT DO YOU MEN WANT OR EXPECT??????????/

I DONT KNOW ABOUT OTHERS BUT I AM NO MAN'S Biach, Easy Catch, Lazy hunt, Cheap material ET AL!!!!!!!
PROUDLY A MONEY MONGER!!!!!!!!!!
letsparty.gif
letsparty.gif
letsparty.gif
letsparty.gif
letsparty.gif


YOU CAN NEVER SATISFY A MAN! I HAVE GIVEN UP THE PURSUIT FOR FULFILLING MEN'S EGOS!!!!! Hands Down!

strong words ila listen evryone has inner freak it take right person to unleash it utampata tu wako au subir saccos yangu iteme
 
Back
Top Bottom