[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Afu mijanaume mingine inakuuliza kabisa! Eti umekojoa? Yaani swali linaboa hilo
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Afu mijanaume mingine inakuuliza kabisa! Eti umekojoa? Yaani swali linaboa hilo
Yeah....viwanda vya kufyatua watoto!Tanzania ya Viwanda ileeeee....
Ume tisha huyo atakuwa demu wa kujamba jamba4. KUJAMBA
wengine wakifika kileleni lazima wajambe.
Hahahaaaaa,4. KUJAMBA
wengine wakifika kileleni lazima wajambe.
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]Wengine wanagandaga kama masanamu ya kuuzia nguo madukani...
CC Madam B, Bantu Lady, Heaven On Earth, Valentina, Evelin Salt...
Kumbe na nyie mnaenjoy eh! Sasa mboa mnaziuza?Foreplay dk 1 afu unapata guts za kumuuliza mwanamke umekojoa..wanaume mjirekebishe jmnn...inakera mtu anataka aenjoy yeye tuu,..
H[emoji15] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] hatari sanaWengine wanaongea English japo akiwa kawaida hata "hi" hajui...
Thubutu!!Tanzania ya Viwanda ileeeee....
utazani bulb.Shida mtu unaetembea naye ankusense? Maana sawa mtu anaweza mchukua dem kufika hata bao moja unaomba dk 1 ifike hafaka kulingana alivyo
Wanawake wanauzuri wa aina 4;
1; outlook
2; urembo baada ya kuvua
3; uzuri wa ndani, Kuna staffs nyingi hapa
4; ujuzi kukata mauno nk
Wanawake waliowengi hasa dar series hiyo hawana, hii husababisha poor performance kwa wanaume wengi
So mwanaume anapopafom poor Mara nyingi shida ni mwanamke
Ni kama vile mtu unaweza kula kidogo kwa sababu chakula kibovu au huna hamu ya chakula. Tujichunguze
Kuna baadhi ya wadada romance unashindwa uanzie wapi anavokodoa jicho utazani bulb
Bulb tena[emoji3] [emoji3] [emoji3]utazani bulb.
ndio nimeshangaa mkuu, nilisahau kuweka alama ya kushangaa.Bulb tena[emoji3] [emoji3] [emoji3]