Clouds FM mnatupeleka wapi Watanzania kuhoji mashoga?

Clouds FM mnatupeleka wapi Watanzania kuhoji mashoga?

Mashoga ni binadamu wenye 46 chromosomes kama wewe.Tofauti yako na yeye ni sexual orientation tu

Inakuaje unawabagua kwa namna hiyo?Tatizo halitatuliwa kwa kulikimbia na kulificha.
 
Hivi mshawahi waangalia watangazaji wengi wa hiyo radio! Sijui lakini... Kuna dalili
 
aunt nani? haya we chok........ remote njoo utuambie huyu nae jina lake ni la mlengo upi, wauawe tu
 
Majaaaanga kilo 100 naona kama promo wanampa mana hajielewi, eti akiona mwanaume anamtamani ngoja nimpigie m7 atusaidie kumaliza hili janga

clouds wanapromote hizo ishu bila wenyewe kujua alafu kwann media zisipigwe marufuku kuhoji huo upuuzi huyo mtangazaji akikaanao karibu nae watamwambukiza hizo tabia, mwanaume akivaa hereni tu huwa simwelewi sasa huyu anapumuliwa sijui nikikutana nae itakuwaje
 
Mashoga ni binadamu wenye 46 chromosomes kama wewe.Tofauti yako na yeye ni sexual orientation tu

Inakuaje unawabagua kwa namna hiyo?Tatizo halitatuliwa kwa kulikimbia na kulificha.




kama unahona wanabaguliwa wakaribishe nyumbani kwako halafu hapo ndio utajua jamii wanakutafsiri vipi...........
 
kama unahona wanabaguliwa wakaribishe nyumbani kwako halafu hapo ndio utajua jamii wanakutafsiri vipi...........

Unajali kufanya kitu cha haki au kitu ambacho kitafurahisha jamii hatakama ni cha kijinga?
 
ndo maana na sisi tunahitaji kuwapo na sheria za kuwakamata na kuwachukulia hatia,hizi mambo za demokrasia na uhuru wa binaadamu katika kila jambo zinatucost
 
fursaaa! aah hili neno ngoja nikasome kamusi inawezekana halina kikomo.sababu aah hii jamani!yaani kapewa(airtime)
 
Karibia watangazaji 4 clouds ni mashoga sasa ww unategemea nn ktk hilo.

Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
 
Heshima kwenu wakuu.
_Ni mara ya pili leo huyu dr Issack maro anawapa mashoga airtime clouds fm kwenye kipindi cha njia panda.
_kweli mi ni mpenzi sana wa hicho kipindi lakini kitendo cha kuwapa airtime mashoga kwa kweli kimenichukiza sana hadi nimezima radio.
_Huku si ndio kuhamasisha ushoga!
_Ningekuwa na uwezo ningewazimia hiyo mitambo yao!!
 
Heshima kwenu wakuu.
_Ni mara ya pili leo huyu dr Issack maro anawapa mashoga airtime clouds fm kwenye kipindi cha njia panda.
_kweli mi ni mpenzi sana wa hicho kipindi lakini kitendo cha kuwapa airtime mashoga kwa kweli kimenichukiza sana hadi nimezima radio.
_Huku si ndio kuhamasisha ushoga!
_Ningekuwa na uwezo ningewazimia hiyo mitambo yao!!

Nasikia wiki mbili zilizopita walimleta shoga studio, vipi na leo wako naye.
 
Heshima kwenu wakuu.
_Ni mara ya pili leo huyu dr Issack maro anawapa mashoga airtime clouds fm kwenye kipindi cha njia panda.
_kweli mi ni mpenzi sana wa hicho kipindi lakini kitendo cha kuwapa airtime mashoga kwa kweli kimenichukiza sana hadi nimezima radio.
_Huku si ndio kuhamasisha ushoga!
_Ningekuwa na uwezo ningewazimia hiyo mitambo yao!!

Kwani hujui?!
 
Back
Top Bottom