Changamoto za Ajira Portal

Wakuu profile yangu kabla sijaweka pasport size ilikuwa inasoma 95%. Hivi sasa tayari nimeweka passport size na imekubali ila cha ajabu bado asilimia hazijaongezeka.

Naomba kwa anayejua anisaide nifanyeje ili asilimia zisome 100% wakuu. Asanteni.
Jaza vipengele vyote itafika 100%. Wengi hawana Cha kujaza sehemu ya professional qualification kwaiyo haiwezi kufika 100%. Mind you, asilimia za profile si kigezo Cha kuitwa kwenye usaili. Muhimu ni kujaza zile TAARIFA muhimu na kufuatà maelekezo yote.

Kila la kheri
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…