Kama Mnahalalisha ufisadi wa Heche mjue tu kuwa mnakiuwa chama chenu.
Mnailalamikia CCM kwa ufisadi halafu muda huo huo mnahalalisha vitendo vya uvunjifu wa uaminifu kwa makamu mwenyekiti wenu.
Kama mnamaanisha kuchukua dola na sio mzaha acheni huu ujinga.
Kama kala hela za Chama muondoeni msimuangalie machoni.
Nakubaliana na unachosema kwa asilimia zoote, ila kama itabainika hayo yamefanyika ndani ya chama,Basi mtu awajibishwe.Mnyika kashaeleza kwamba hizo ni porojo ,yeye ndiyo anayehusika na fedha za chama na amesema watu wanatumwa kumchafua Heche kwa malipo ya milioni 2.
Dawa yao ni katiba mpyaaa, Na wanakuwa Hilo mioyoni mwaoCCM wanalea mauaji kama mtu aliefanya mauaji ya watu mia tano watanganyika wenzetu bado yuko offcn ayo ni maajabu mengine
Kama itabainika kivipi wakati Mnyika kashaeleza wazi kwamba hizo ni Porojo ,watu wamelipwa kumchafua Heche! Fedha za chama zinakaguliwa na CAG ,tusubiri CAG akague aone kama kuna fedha zimetumika kifisadi au hazina maelezo yanayoeleweka.Nakubaliana na unachosema kwa asilimia zoote, ila kama itabainika hayo yamefanyika ndani ya chama,Basi mtu awajibishwe.
Kumbuka cdm ndiyo chama kikuu cha upinzani hapa nchini na tunakemea vitendo vya kufisadi hivyo lazima tuonyeshe mfano.
Heche kapewa pesa kama mwenyekiti wa chama au kama mtu binafsi? Utaratibu huko ccm upojeKama Mnahalalisha ufisadi wa Heche mjue tu kuwa mnakiuwa chama chenu.
Mnailalamikia CCM kwa ufisadi halafu muda huo huo mnahalalisha vitendo vya uvunjifu wa uaminifu kwa makamu mwenyekiti wenu.
Kama mnamaanisha kuchukua dola na sio mzaha acheni huu ujinga.
Kama kala hela za Chama muondoeni msimuangalie machoni.
Unafiki ndio kitu unaweza.Nakuunga mkono maana kama itabainika amekula kweli fedha za chama bila kufuatia taratibu basi achukuliwe hatua tu kama wahalifu wengine
Nami nimemaanisha hivyo kama CAG atabaini kuwa kuna mchezo mchafu hakuna kumuangalia mtu usoniKama itabainika kivipi wakati Mnyika kashaeleza wazi kwamba hizo ni Porojo ,watu wamelipwa kumchafua Heche! Fedha za chama zinakaguliwa na CAG ,tusubiri CAG akague aone kama kuna fedha zimetumika kifisadi au hazina maelezo yanayoeleweka.
Ni kweli mkuu ,hakuna anayelinda UFISADI ,ufisadi ni ufisadi uwe CDM au CCM ni UFISADI na unapswa kukemewa na wanaohusika kushughulikiwa.Nami nimemaanisha hivyo kama CAG atabaini kuwa kuna mchezo mchafu hakuna kumuangalia mtu usoni
Mimi huwezi kuifunga mdomo kisa umeniita Makina ya hovyo.Unafiki ndio kitu unaweza.
Kwa hali ilivyo John Heche alitegemewa akubali maridhiano na CCM badala yake amesimamia msimamo wa chama chake na Mwenyekiti wao TL, propaganda zote hizi juu yake ni juu ya hilo, kama wewe hulijui hili basi ni Ajabu ama ni mmoja wa hawa wanapropaganda, au wale mliotimkia CHAUMA.
Kama Mnahalalisha ufisadi wa Heche mjue tu kuwa mnakiuwa chama chenu.
Mnailalamikia CCM kwa ufisadi halafu muda huo huo mnahalalisha vitendo vya uvunjifu wa uaminifu kwa makamu mwenyekiti wenu.
Kama mnamaanisha kuchukua dola na sio mzaha acheni huu ujinga.
Kama kala hela za Chama muondoeni msimuangalie machoni.
Nakushukuru sana kwa kupewa ndugu,maana wote tunajenga chama chetuNi kweli mkuu ,hakuna anayelinda UFISADI ,ufisadi ni ufisadi uwe CDM au CCM ni UFISADI na unapswa kukemewa na wanaohusika kushughulikiwa.
Sawa.Mimi huwezi kuifunga mdomo kisa umeniita Makina ya hovyo.
nitasimamia ninachokuamini na chenye manufaa kwa chama changu na Umma kwa ujumla
Achana na tone tone.
Kuna pesa kapewa na wafanyabiashara kwa ajili ya chama.
Kazipiga.
Failure wa chuo atasema ukweli??Kama itabainika kivipi wakati Mnyika kashaeleza wazi kwamba hizo ni Porojo ,watu wamelipwa kumchafua Heche! Fedha za chama zinakaguliwa na CAG ,tusubiri CAG akague aone kama kuna fedha zimetumika kifisadi au hazina maelezo yanayoeleweka.
Mimi pia nilimpa m.bwa ww na nilimuambia kabisa ni kwa nili yake na familia yakeAchana na tone tone.
Kuna pesa kapewa na wafanyabiashara kwa ajili ya chama.
Kazipiga.
Kielimu hauwezi kumfikia Mnyika hata kwa sekunde moja ,wakati wewe Form IV ulipata Div IV ya 33 yeye mnyika alipiga Division I ya Point 7 huku akiwa na A 10 kwenye masomo yote.Failure wa chuo atasema ukweli??
Wewe kula za mmewako choko abduli anayekupanua makalio yako hayo mpaka akili zipo mkundvni,stupid .Kama Mnahalalisha ufisadi wa Heche mjue tu kuwa mnakiuwa chama chenu.
Mnailalamikia CCM kwa ufisadi halafu muda huo huo mnahalalisha vitendo vya uvunjifu wa uaminifu kwa makamu mwenyekiti wenu.
Kama mnamaanisha kuchukua dola na sio mzaha acheni huu ujinga.
Kama kala hela za Chama muondoeni msimuangalie machoni.
Kvma LA mamakoAchana na tone tone.
Kuna pesa kapewa na wafanyabiashara kwa ajili ya chama.
Kazipiga.